4 mẹo nhỏ chọn đệm khách sạn về sử dụng trong gia đình

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đệm khác nhau, để chọn được một tấm đệm khách sạn cho gia đình phù hợp thì không phải ai cũng biết đâu nhé! Tùy theo nhu cầu của mỗi người mà có sự lựa chọn khác nhau. Chỉ với 4 mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp bạn chọn được cho gia đình mình một chiếc đệm phù hợp nhất.

Đệm khách sạn - chăm sóc giấc ngủ yên bình

Đệm được sử dụng nhiều nhất trong các khách sạn thường là đe lò xo với chất lượng được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, khép kín và được quản lý giám sát chặt chẽ bởi các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm. Đệm có khả năng chống lún ở trung tâm làm nệm không bị võng tạo cho người nằm cảm giác thoải mái.

Cấu tạo của đệm lò xo có 2 dạng cơ bản: Đệm lò xo kết và đệm lò xo túi

- Đệm lò xo liên kết: được cấu tạo bởi khung thép bền vững và liên kết với nhau bằng chuỗi các lò xo bên trong khung đệm tạo thành một mặt phẳng để chịu lực nén và nâng đỡ cơ thể theo mặt phẳng mà các lò xo đã tạo ra. Các lớp lò xo liên kết và hỗ trợ lẫn nhau tạo ra sự êm ái của đệm khi sử dụng chống lún, xẹp...

- Đệm lò xo túi: được cấu tạo bởi hệ thống các lò xo túi độc lập với nhau bên trong khung đệm để chịu lực nén và nâng đỡ cơ thể. Khi có lực nén hoặc nâng đỡ cơ thể trên từng vùng đệm lò xo túi thì từng lò xo túi sẽ phải chịu lực nén riêng, khác nhau do đó tạo cho mặt phẳng của đệm lò xo sự cân bằng hơn khi sử dụng rất hữu ích cho người sử dụng đệm giảm thiểu tác động của lò xo lên cột sống gây đau lưng và không ảnh hưởng đến người khác khi cùng sử dụng đệm lò xo. 

Đệm lò xo khi ngủ bạn có cảm giác như đang được massage, nâng đỡ lưng cột sống, rất tốt cho những người cao tuổi bị chứng đau lưng mất ngủ. Đặc biệ,t đệm rất thông thoáng với những điểm tiếp xúc với cơ thể, tránh đổ mồ hôi nơi tiếp xúc. Đệm được thiết kế phù hợp với đường cong cơ thể con người, giúp cổ, vai lưng của bạn khi ngủ được thoải mãi. Ngoài ra, đệm có tác dụng diệt vi khuẩn và khử mùi tốt, giúp bạn có giấc ngủ ngon và sâu hơn.

4 mẹo nhỏ chọn đệm lò xo cho gia đình

Về kích thước và kiểu dáng đệm: bạn nên chọn đệm có kích thước phù hợp với căn phòng cụ thể là phù hợp với chiếc giường của bạn. Không nên chọn loại quá nhỏ, hay quá lớn làmmất tính thẩm mỹ. Nên dùng sản phẩm đệm lò xo là 160*200 là hợp lý nhất cho căn phòng.

Độ cao của đệm lò xo: tùy thuộc vào độ tuổi của mỗi người mà đặt tại vị trí hợp lý trong căn phòng, để đảm bảo sự thoải mái khi sử dụng tránh bất tiện trong sinh hoạt, giúp tránh khỏi đau mỏi cơ thể.

Độ lún bật của đệm lò xo: Sản phẩm đệm lò xo có độ đàn hồi cao nhất trong các loại đệm. Đối với người bệnh vệ cột sống, khớp nên chọn loại đệm cứng giúp cố định và nâng đỡ hoàn hảo lưng, vai, chân, cột sống.

Nằm thử đệm: để cảm nhận chính xác bạn nên nằm thử trên đệm vài phút, xoay lật cơ thể để cảm nhận và so sánh với đệm ở nhà đang sử dụng. Tránh trường hợp mua rồi lại mang đổi vì không thoải mái khi sử dụng.

Hy vọng những thông tin hữu ích mà tôi chia sẻ ở trên có thể giúp ích được cho bạn trong việc chọn được một chiếc đệm thích hợp và đúng nhu cầu sử dụng của mình.

Nhận xét