3 lưu ý khi chọn mua khăn ăn khách sạn

Khách sạn là một trong những dịch vụ hoạt động kinh doanh dễ sinh lời nhất hiện nay trên thị trường. Chất lượng phục vụ chính là yếu tố giúp hoạt động này nhận được sự tin tưởng từ khách hàng. Để tạo nên chất lượng tốt cho dịch vụ này thì những người quản lý cần quan tâm đến rất nhiều yếu tố và việc sử dụng loại khăn ăn khách sạn loại nào? là một yếu tố quan trọng không thể bỏ qua.

Màu sắc khăn ăn khách sạn

Những khách sạn luôn mong muốn mang đến cho khách hàng một không gian thư giản, thoải mái để họ được nghỉ ngơi. Đồng thời, việc lựa chọn màu sắc cho khăn ăn cũng là cách giúp khách hàng cảm thấy ngon miệng hơn khi dùng bữa ở đây.

Những màu sắc thường được sử dụng của những chiếc khăn ăn thường là gam màu sáng, nhẹ nhàng và tạo cảm giác sạch sẽ, thơm tho cho người dùng.

Ví dụ màu trắng: Ngay khi nhìn vào những chiếc khăn ăn có màu trắng chúng ta đã dễ dàng nhận thấy nét thanh lịch mà nó mang lại.

Họa tiết khăn ăn khách sạn

Khăn ăn sử dụng trong khách sạn đều ưa chuộng sử dụng họa tiết, hoa văn đơn giản nhưng thanh lịch cho những bộ đồ dùng trên bàn ăn. Những họa tiết hoa văn này dễ dàng thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng hơn. Tùy theo chất lượng của dịch vụ mà độ tinh tế của những họa tiết này sẽ có sự khác biệt. Một số họa tiết thường được sử dụng có thể kể đến như: màu trắng trơn hay họa tiết kẻ sọc khoảng cách 3cm hoặc 5cm hay họa tiết caro…

Chất liệu khăn ăn khách sạn

Điểm không thể không bàn tới về một sản phẩm chính là chất liệu của nó. Tại các khách sạn người ta tin dùng những chất liệu vải thân thiện với con người với các đặc tính như: mềm mại, nhẹ nhàng, thông thoáng.

Bởi vì những chất liệu đó có tác dụng tích cực cho việc dùng bữa ngon miệng cho những khách hàng tới nghỉ ngơi tại đây. Các chất liệu vải của một chiếc khăn ăn thường được sử dụng hiện nay là (70% cotton và 30% pe), vì sử dụng chất liệu vải này khi giặt vải rất lì không bị nhàu lát, xù lông hay ít bị co lại khi sử dụng máy xấy khô

Trên đây là ba yếu tố chính trước khi chọn mua khăn ăn mà các khách sạn nên bỏ túi để áp dụng tốt nhất. Việc chọn lựa khăn ăn có chất lượng như thế nào còn tùy vào chất lượng của khách sạn đó nữa. Tuy nhiên tất cả đều hướng tới mục tiêu mang lại một không gian ăn uống, nghỉ ngơi và thư giãn tốt nhất cho khách hàng.

Nhận xét