3 công dụng đặc biệt của đệm lò xo

Đệm lò xo là sản phẩm nhận được rất nhiều sự đánh giá tích cực từ phía khách hàng với chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, thiết kế thông minh. Vậy thì đệm lò xo có gì đặc biệt mà lại được nhiều người chào đón nhiệt đình đến vậy? Hãy tham khảo bài viết sau đây để hiểu rõ hơn nhé.

Đệm lò xo - chăm sóc giấc ngủ yên bình

Đệm lò xo chất lượng được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, khép kín và được quản lý giám sát chặt chẽ bởi các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm. Đệm lò xo cao cấp có 2 mặt khác nhau, một mặt có thêm lớp than hoạt tính giúp đệm êm hơn. Mặt còn lại có thêm lớp bông ép dày 2cm giúp khử mùi hôi tốt hơn, có thể tháo rời giúp vệ sinh dễ dàng hơn. Ngoài ra lò xo được sản xuất từ nguyên liệu thép cacbon có nhiều vòng xoắn giúp đàn hồi tốt và không bị rỉ sau thời gian dài sử dụng đệm (nệm). Chống lún ở trung tâm đệm làm đệm không bị võng tạo cho người nằm cảm giác thoải mái.

Đệm lò xo khi ngủ giúp bạn có cảm giác như đang được massage, nâng đỡ lưng cột sống, rất tốt cho những người cao tuổi bị chứng đau lưng mất ngủ. Đặc biệt đệm rất thông thoáng với những điểm tiếp xúc với cơ thể, tránh đổ mồ hôi nơi tiếp xúc. Đệm được thiết kế phù hợp với đường cong cơ thể con người, giúp cổ, vai lưng của bạn khi ngủ được thoải mãi. Ngoài ra, đệm có tác dụng diệt vi khuẩn và khử mùi tốt, giúp bạn có giấc ngủ ngon và sâu hơn.

3 công dụng đặc biệt của đệm lò xo

Tác dụng của đệm lò xo giúp bạn ngủ ngon hơn

Giấc ngủ ngon sẽ giúp bạn có một sức khỏe tốt. Đệm lò xo với tính đàn hồi cao, êm ái, không bị rung lắc khi chuyển mình nên khi nằm lên đệm, bạn sẽ có cảm giác được massage toàn bộ cơ thể.

Tác dụng của đệm lò xo giúp bảo vệ cột sống

Đệm lò xo túi là loại đệm phù hợp với người bị đau lưng. Cấu trúc đệm lò xo này được thiết kế lõi lò xo độc lập. Sự hoạt động độc lập của từng túi lò xo giúp giảm bớt sự tác động lên người nằm bên cạnh mỗi khi bạn di chuyển. Điều đặc biệt với kiểu thiết kế túi lò xo độc lập đó là mỗi con lò xo sẽ được sắp xếp phù hợp với từng vùng trọng lực cơ thể. Từ đó giúp cơ thể bạn luôn ở trạng thái giải phẫu học khi ngủ. Từ đó cột sống của bạn luôn ở trạng thái tự nhiên giúp giảm bớt đáng kể đau mỏi khi nằm

Tác dụng của đệm lò xo giúp phòng ngủ trở lên sang trọng

Phòng ngủ của bạn sẽ trở nên lộng lẫy hơn với một chiếc đệm lò xo dày lên tới 30cm với lớp tiện nghi bọc đệm cao cấp.

Hy vọng những chia sẻ hữu ích của tôi ở trên có thể giúp bạn biết được những công dụng tuyệt vời của chiếc đệm lò xo. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu ngay cho mình 1 chiếc ngay đi nào. Chúc bạn may mắn!

Nhận xét