Dấu hiệu nhận biết một bộ chăn ga gối đệm kém chất lượng

Thông thường, người tiêu dùng khi mua chăn ga gối đệm thường có băn khoăn: Nếu mua hàng rẻ thì sợ hàng nhái và không đảm bảo chất lượng. Còn nếu mua hàng có thương hiệu uy tín thì lại sợ giá thành cao nên không dám mua. Vậy làm sao để sở hữ được 1 bộ chăn ga chất lượng và nên cẩn thận gì với những sản phẩm giá siêu rẻ? Để biết rõ hơn về vấn đề này, bạn có thể tham khảo bài viết sau đây nhé!

Chăn ga gối đệm là vật dụng không thể thiếu trong tất cả các gia đình
Dấu hiệu nhận biết một bộ chăn ga gối đệm kém chất lượng

Hiện nay, trên các tuyến đường tại nhiều thành phố lớn hay xuất hiện các quầy bán chăn ga gối đệm trên vỉa hè siêu giảm giá, được quảng cáo là hàng cao cấp với lý do vì hàng không vào shop nên bán giá thấp, không đội giá lên như những mặt hàng phải thuê mặt bằng trưng bày.

Nhiều loại được rao cao cấp nhưng giảm giá lên đến 50%, có khi còn tặng kèm quà để thu hút người mua. Tuy nhiên, đa số các mặt hàng này đều là hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không có nhãn mác và kém chất lượng. Gần như tất cả các loại chăn ga gối đệm này đều dùng vải tổng hợp, cứng, thô ráp, còn ruột chăn, gối, đệm thìlàm từmút, bông hay nhựa tái sinh, thậm chí là xốp bẩn chứa nhiều vi khuẩn gây hại sức khỏe.

Đặc biệt, các loại chăn ga gối đệm nhái thường có màu sắc, hoa văn sặc sỡ, in hoa, in viền caro bằng các loại phẩm màu kém chất lượng và vượt quá mức cho phép, có thể gây ung thư. Màu nhuộm có hương thơm thái quá cũng là hóa chất gây hại cho đường hô hấp, gây viêm da, dị ứng…Các loại đệm ép bằng bông tổng hợp hay xốp bẩn ngoài nhanh hỏng, còn chứa nhiều vi trùng gây bệnh hen suyễn.

Những sản phẩm này chỉ sau 1 thời gian ngắn sử dụng thì lớp áo vải bạc màu, mặt vải sờn, bốc mùi nhựa, xốp hay bông tổng hợp rất khó chịu. Chăn đệm dùng chưa được bao nhiêu thì đã bị bật bông và rách, xẹp lép. Do đó, bạn nên cẩn thận và cân nhắc thật kỹ trước khi mua 1 bộ chăn ga gối đệm về cho gia đình mình nhé!

Lý do bạn nên mua chăn ga gối đệm Golden Silk

- Thương hiệu Golden Silk luôn cam kết đảm bảo chất liệu vải cho chăn ga gối đệm chất lượng, an toàn cho làn da người dùng.

- Đội ngũ thợ may, cắt lành nghề với kinh nghiệm lâu năm đảm bảo các sản phẩm đạt sản lượng cao và chất lượng nhất.

- Không bán chăn ga gối đệm chất lượng kém, hàng giả, hàng nhái.

- Đảm bảo nguồn nguyên liệu tốt và thân thiện nhất với khách hàng.

- Cam kết giá chăn ga gối đệm luôn cạnh tranh tốt nhất thị trường.

- Luôn giao hàng đúng hẹn và đúng thời gian đã ghi trong hợp đồng.

Hy vọng những chia sẻ trên có thể giúp ích cho bạn tìm được 1 sản phẩm chất lượng tại những địa điểm uy tín nhất hiện nay. Chúc bạn may mắn!

Nhận xét