"Rước bệnh" về nhà chỉ vì mua chăn ga gối đệm vỉa hè

Chăn ga gối đệm hiện nay rất phổ biến và tràn lan trên thị trường, điều này làm cho nhiều người tiêu dùng hoang mang. Bởi vì, nhiều sản phẩm không đảm bảo chất lượng có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với những sản phẩm được bán trong showroom. Vậy làm sao để có thể mua được 1 sản phẩm chất lượng được rất nhiều người quan tâm. Do đó, bài viết sau đây có thể giúp ích được cho bạn đấy.
Chăn ga gối đệm đóng vai trò rất quan trọng trong việc đem lại giấc ngủ ngon cho tất cả mọi người
Gần đây, nhiều người tiêu dùng thường lựa chọn việc mua chăn ga gối đệm ngay trên các vỉa hè để tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc. Tuy nhiên, rất nhiều người không biết rằng, những sản phẩm này có thể gây bệnh cho người sử dụng. Bởi vì, các loại vỏ chăn, ga đều là loại vải tổng hợp, hơi cứng và ráp; ruột chăn, gối rất mềm và nhẹ, màu trắng đục, trên vỏ đệm thường ghi nhãn mác chính hãng.

Tác hại không ngờ tới của chăn ga gối đệm "rởm"

Chăn ga gối đệm bày không đảm bảo chất lượng thường được làm từ bông tái sinh, có chứa nhiều vi khuẩn và nhựa tái sinh rất nguy hiểm cho người sử dụng.

Chúng có thể gây ra các loại bệnh như: hen suyễn, dị ứng da, về lâu dài có thể gây ra ung thư da. Bên cạnh đó, do bán giá khá rẻ nên người sản xuất thường sử dụng những loại vải kém chất lượng rồi dùng hóa chất là mềm vải. Vì vậy, người mua có giặt sạch sẽ cũng không loại bỏ được hóa chất, vi khuẩn trong những chiếc đệm này. 

Ngoài ra những sợi bông vải của vỏ chăn ga gối giá rẻ rất có thể bay vào đường khí quản gây nhiều bệnh đường hô hấp. Ngoài ra, những phẩm màu cũng có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Do đó, bạn đừng vì quá ham rẻ mà mang bệnh về nhà cho gia đình thân yêu của mình. Hãy bảo vệ sức khỏe của chính mình bằng cách sử dụng các loại chăn ga gối đệm từ các cửa hàng uy tín, chất lượng. Tốt nhất bạn nên chọn sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng. 

Golden Silk - Sự lựa chọn tốt nhất hiện nay

Thương hiệu Golden Silk luôn cam kết đảm bảo chất liệu vải chăn ga gối đệm chất lượng, an toàn cho làn da người dùng.

Đội ngũ thợ may, cắt lành nghề với kinh nghiệm lâu năm đảm bảo các sản phẩm chăn ga gối đệm đạt sản lượng cao và chất lượng nhất.

Đội ngũ nhân viên vận chuyển thành thạo, nhiều kinh nghiệm, đảm bảo thời gian giao sản phẩm theo hợp đồng.

Golden Silk cam kết bán hàng

- Không bán chăn ga gối đệm chất lượng kém, hàng giả, hàng nhái.

- Đảm bảo nguồn nguyên liệu tốt và thân thiện nhất với khách hàng.

- Cam kết giá chăn ga gối đệm luôn cạnh tranh tốt nhất trên thị trường.

- Luôn giao hàng đúng hẹn và đúng thời gian đã ghi trong hợp đồng.

Trên đây là những chia sẻ hữu ích giúp bạn nhận ra được đâu là chăn ga gối đệm "rởm". Bên cạnh đó, bạn còn biết được thương hiệu nào uy tín và chất lượng nhất hiện nay. Hy vọng những thông tin này phần nào đó đã giúp quý khách hiểu hơn về sản phẩm và đặt niềm tin vào thương hiệu Golden Silk.


Nhận xét