Bạn đã biết cách cách bảo quản tốt cho khăn tắm cho khách sạn chưa?

Khăn tắm cho khách sạn là vật dụng thiết yếu trong tất cả các khách sạn hay nhà nghỉ. Song không phải ai cũng biết cách chọn và sử dụng đồ dùng này một cách hiệu quả và bền đẹp đâu nhé! Vậy thì bạn hãy tham khảo bài viết sau để hiểu rõ hơn.

Không chỉ là một vật dụng hữu ích, những chiếc khăn tắm còn là vật trang trí cho phòng tắm. Do đó, những lời khuyên dưới đây sẽ giúp bạn bảo quản và sử dụng khăn tắm tốt hơn:

Những lưu ý giúp bảo quản và sử dụng khăn tốt nhất

- Nếu những ai đang kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn thì nên lưu ý nhé! Hãy giặt khăn thật kĩ lưỡng trước lần dùng thứ nhất để loại bỏ các chất bụi trong giai đoạn vận chuyển. Đây là một trong những việc rất quan trọng, bởi vì nó không những giúp bảo vệ sức khỏe của khách hàng mà nó còn giúp khách sạn của bạn tạo được niềm tin trong lòng của khách đấy.

- Cũng như khăn mặt cho khách sạn, bạn không nên dùng chung khăn tắm, vì như vậy sẽ rất dễ gây ra những căn bệnh truyền nhiễm như: đau mắt đỏ, sủi mào gà,… Thêm vào đấy, việc sử dụng chung khăn tắm cũng có thể gây ra những bệnh về da như: mề đay, mụn nhọt. Tốt nhất, bạn nên sử dụng khăn đúng mục đích và phải thay khăn sau 2 - 3 tháng để tránh việc tiêu dùng quá thời hạn.

- Bạn cần giặt khăn tắm trước khi sử dụng chúng lần đầu tiên, không nên sử dụng nước xả vải vì nó sẽ làm giảm khả năng thấm hút nước của khăn. Nếu có thể, bạn nên phơi khăn trên dây để chúng khô tự nhiên, không nên vắt khăn quá kỹ, vì điều đó có thể khiến khăn cứng lại, giảm độ mềm mại.

- Bạn nên phơi khăn tắm dưới tia nắng mặt trời, tránh để khăn bị ẩm trong nhà tắm. Bởi vì, độ ẩm cao là môi trường ưa thích cho những dòng vi khuẩn cũng như nấm mốc sinh sôi. 

Trên đây là những lưu ý giúp bạn sử dụng khăn tắm an toàn và bền lâu nhất, hy vọng những chia sẻ này có thể giúp ích được cho bạn.

Nhận xét