5 bước quấn khăn tắm khách sạn quanh người sau khi tắm

Quấn khăn tắm khách sạn quanh người sau khi tắm không cần phải may vá, kẻ vẽ hay tính toán gì, chỉ đơn giản là bạn sử dụng khăn tắm và quấn buộc khăn thật chặt là có thể tạo ra kiểu dáng váy mà không lo sợ rơi hay hở.

Khăn tắm khách sạn - Một vật dụng quan trọng và rất cần thiết
Quấn khăn tắm quanh người chắc hẳn ai trong chúng ta cũng biết và đã nghe nói đến rồi phải không nào. Nhưng làm sau để quấn khăn đúng cách thì không phải ai cũng biết cách đâu nhé!

Hướng dẫn cách quấn khăn tắm khách sạn quanh người sau khi tắm

Bước 1: Lau khô cơ thể sau khi tắm

Mỗi khi tắm xong, việc đầu tiên mà bạn nên làm đó chính là lau thật khô cơ thể để khăn thấm hết nước còn đọng lại, đồng thời lấy đi những vi khuẩn còn bám trên cơ thể, đảm bảo sạch sẽ và thoải máo nhất. Sau khi lau xong, nhớ treo khăn ở nơi thoáng mát để khăn được khô ráo, không để khăn ẩm ướt vì rất dễ tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi.

Bước 2: Chọn khăn tắm quấn người loại lớn

Để có thể quấn quanh người không thừa cũng không thiếu, tốt nhất bạn nên chọn khăn tắm khổ lớn, sợi vải mềm mại, màu sắc họa tiết tùy thuộc vào sở thích. Thông thường, kích thước lớn nhất của khăn tắm đó là 70 x 140 cm, nếu bạn có thân hình quá khổ có thể lựa chọn khăn tắm đi biển để có thể bao quanh cơ thể.

Bước 3: Đặt khăn tắm lên cơ thể

Sử dụng khăn tắm đã lựa chọn đặt lên cơ thể, giữ khăn theo chiều ngang, nắm hai hóc trên cùng bên phải và tay trái. Đặt khăn theo hướng từ sau ra trước sao cho hai đầu của khăn đều hướng ra phía trước cơ thể, trong khi phần giữa của khăn được ép vào lưng.

Bước 4: Quấn khăn quanh cơ thể  

Sử dụng một trong hai bên trái hoặc bên phải của bạn, cầm một góc khăn hướng về gần nách phía bên thuận, trong khi tay còn lại vẫn nắm giữ đầu kia của khăn, sau đó cũng quấn lên cơ thể đề lên phần khăn đã quấn trước đó. Hãy chắc chắn rằng khăn đã được kéo chặt trên cơ thể của bạn.

Bước 5: Bảo đảm thắt chặt khăn trên cơ thể

Một khi cả hai gốc khăn đều được đưa về phái đối diện của cơ thể, bạn thực hiện gài gốc thứ hai vào cạnh ngang trên cùng của khăn, lắp góc giữa cơ thể và khăn, chú ý chỉ nên nhét một phần đủ lớn của góc khăn để vừa đảm bảo an toàn, vừa đem lại được nét thẩm mỹ.

Chỉ cần thực hiện với 5 bước trên đây là bạn đã có thể thực hiện cách quấn khăn tắm quanh người mà bất cứ chị em phụ nữ nào cũng nên biết và làm theo một lần, cảm nhận sự thoải mái mỗi khi tắm, đặc biệt trong những ngày hè nóng bức.

Những thông tin hữu ích trên có thể giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc quấn khăn tắm quanh người đơn giản và hiệu quả nhất đấy. Chức bạn thực hiện thành công nhé!

Nhận xét