Vợ chồng sắp cưới nên chọn chăn ga gối đệm màu gì?

Trang trí nội thất phòng ngủ là một bước không thể thiếu cho các đôi bạn trẻ sắp bước vào cuộc sống hôn nhân và một trong những vật dụng không thể thiếu chính là bộ chăn ga gối đệm. Một chiếc đệm êm ái với màu sắc lãng mạn chính là nơi thăng hoa cho tình yêu của hai bạn.

Bí quyết chọn chăn ga gối đệm cho các cặp vợ chồng sắp cưới

Về màu sắc, cùng với sở thích riêng, người mua cũng có thể tham khảo các gợi ý sau: 

Chăn ga gối đệm cho vợ chồng sắp cưới là nơi gắn kết yêu thương

- Các gam màu đơn giản nhẹ nhàng sẽ mang lại cảm giác dễ chịu, thư thái cho phòng ngủ.  

+ Màu cam nhạt giúp hấp thụ canxi, ăn ngon miệng; màu vàng cam còn làm cho tinh thần phấn khởi, tâm trạng vui vẻ. 

+ Màu xanh lá cây nhạt – giúp bạn bình tĩnh, giảm căng thẳng. 

+ Màu xanh lam lại lợi cho việc hạ huyết áp và giúp nhịp thở trở lại bình thường. 

+ Chăn ga gối có màu kem, vàng nhạt hoặc vàng hơi đậm thường sẽ cách lựa chọn dễ dàng nhất vì chúng có thể kết hợp được với hầu hết các phong cách trang trí phòng cưới và hầu hết các màu sắc khác, giúp làm sáng căn phòng:

- Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn mua chăn ga gối có màu bổ trợ cho màu tường, rèm hay thảm trải sàn. Chẳng hạn nếu tường sơn màu hồng nhạt thì có thể dùng ga trải giường màu hồng nhạt, hồng đậm hoặc đỏ sẽ đem đến cảm giác ấm áp, lãng mạn cho căn phòng của bạn.

- Tuy nhiên cần chú ý nếu nội thất đồ gỗ trong phòng có màu nâu, đen thì không nên chọn chăn ga gối màu đỏ sẫm. Và chú ý chỉ chọn tối đa hai gam màu tương phản và hai gam màu đậm. Các cặp đôi sắp cưới cũng nên quan tâm đến phong thủy phòng ngủ khi mua chăn ga gối đệm bởi chỉ sự hài hòa ở màu sắc thôi là chưa đủ.

Một số yếu tố khác quan trọng không kém như kích thước (không nên quá lớn, tạo khoảng cách giữa hai người), chất liệu (không nên chọn sản phẩm thiên về yếu tố Thủy hoặc Kim như đệm lò xo (không túi bọc) hoặc đệm nước, độ mới (không nên dùng sản phẩm đã qua sử dụng – có thể chịu ảnh hưởng từ năng lượng xấu của chủ cũ).

Việc lựa chọn chăn ga gối đệm cho vợ chồng sắp cưới có ý nghĩa rất quan trọng trong việc quyết định đến hạnh phúc của hai người sau này. Hy vọng với những chia sẻ hữu ích của chúng tôi ở trên có thể giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn chăn ga gối đệm. Chúc các bạn tìm được màu sắc phù hợp nhất !

Nhận xét