Chọn chăn ga gối đệm êm ái, đẹp và hợp phong thủy năm 2017

Chăn ga gối đệm là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Do đó, việc chọn được một bộ chăn ga gối đệm đẹp, êm ái và hợp phong thủy không phải ai cũng biết đâu nhé! Để hiểu rõ hơn về vấn đề này thì bạn có thể tham khảo bài viết sau đây.

Những mẫu chăn ga gối đệm hot nhất năm nay

Mẫu hoa văn thêu

Các hoa văn được thêu trực tiếp lên lớp vải với nhiều mẫu mã độc đáo và nhỏ nhắn thể hiện sự tinh tế và đơn giản. Màu vải thuộc gam sáng và mát mắt, làm nền tôn lên các mẫu hoa văn nổi bật.

Kinh nhiệm chọn chăn ga gối đệm đẹp, êm ái - được nhiều người quan tâm

Mẫu hoa văn in

Hoa văn được in lên vải cũng theo phong cách đơn giản mà bắt mắt. Hoa văn in thường được in ở đuôi ga hoặc ở góc một góc của vỏ gối – một kiểu thiết kế nhẹ nhàng.

Mẫu hoa văn hỗn hợp

Ngoài những mẫu hoa văn thiết kế riêng biệt, năm nay mẫu thiết kế hoa văn in chìm bên dưới lớp hoa thêu nổi cũng rất được ưa chuộng, vì nó tạo nên sự sang trọng rất riêng, thiết kế độc đáo giúp làm nổi bật giường ngủ trong phòng ngủ.

Các mẫu khác

Ga trải giường trơn có ren ở xung quanh rất phù hợp cho những cô nàng nữ tính. Trong khi ga gối in nhiều màu sắc lại rất phù hợp với trẻ em hoặc các bạn trẻ cá tính và gam màu trầm với hoa văn nhỏ tinh tế hoặc ga gối màu sáng trơn khâu hình quả trám lại dành cho tầng lớp trung niên.

Việc chọn chăn ga gối đệm theo màu sắc dựa vào thuyết Ngũ hành chủ yếu hướng đến việc cân bằng năng lượng âm và dương để đạt đến sự hài hòa lý tưởng. Âm là sắc tối yên tĩnh hấp thu màu và dương là sắc sáng chuyển động phản ánh màu. Do vậy, đệm màu sắc được vận dụng để tăng cường những yếu tố thuận lợi và hạn chế những điều bất lợi từ môi trường tác động vào ngôi nhà. Theo nguyên lý ngũ hành, môi trường gồm 5 yếu tố Kim (kim loại), Mộc (cây cỏ), Thủy (nước), Hỏa (lửa), Thổ (đất) và mỗi yếu tố đều có những màu sắc đặc trưng.

Với những thông tin được chúng tôi chia sẻ ở trên, bạn đã chọn được cho mình một bộ chăn ga gối đệm đẹp, êm ái nhưng lại phù hợp với xu hướng năm 2017 chưa nào? Chúc bạn may mắn nhé!

Nhận xét