Lý do nào khiến người Việt ưa chuộng đệm bông ép?

Đệm bông ép được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhất so với các mặt hàng đệm trên thị trường hiện nay. Vậy lý do tại sao đệm bông ép lại chinh phục được lòng tin của người dân Việt như vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!

Đệm bông ép - Sự lựa chọn hoàn hảo nhất hiện nay

Đệm bông ép có giá cả vừa túi tiền

So với các loại đệm cao su tự nhiên, đệm lò xo thì đệm bông ép có giá cả hợp lý và phù hợp với mức thu nhập của người tiêu dùng Việt. Một chiếc đệm chất lượng vẫn đảm bảo nhưng giá cả lại vừa túi tiền của mỗi người thì còn gì bằng. Vì vậy, nhiều người đã quyết định chọn đệm bông ép cho gia đình của mình.

Việc lựa chọn chăn ga gối đệm để phục vụ cho giấc ngủ là điều cực kỳ cần thiết và quan trọng. Sức khỏe và làn da của bạn sẽ bị ảnh hưởng nhiều khi sử dụng những mặt hàng rẻ, kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất sứ. Do đó, bạn không nên quá ham rẻ mà mua những sản phẩm kém chất lượng để rồi rước bệnh vào thân.

Đệm bông ép hợp với khí hậu Việt Nam

Như chúng ta đã biết, khí hậu Việt Nam thuộc nóng ẩm quanh năm cùng với hanh khô. Vì vậy, việc bảo quản đệm là rất khó khăn trong những mùa hè không sử dụng đến. Dựa vào cấu trúc đệm bông ép, liên kết các sợi bông thông thoáng, lưu thông khí giúp hạn chế tác động của thời tiết nóng ẩm. Sử dụng đệm bông ép rất phù hợp với khí hậu ở Việt Nam.

Đệm bông ép tốt cho sức khỏe

Tính chất của đệm bông ép là khá cứng và không có độ đàn hồi, nhưng vẫn tạo cảm giác mát và chắc chắn cho người nằm. Ngoài ra, lõi đệm có cấu tạo từ các sợi Polyeste hình ống nên rất an toàn và không gây dị ứng. Độ phẳng cao, giúp cho quá trình tuần hoàn máu của người sử dụng và không gây cong võng cột sống, giúp phòng tránh các triệu chứng mệt mỏi sau khi ngủ. Đặc biệt, bông ép cách nhiệt tốt nên độ bền rất cao, thông thoáng và lưu thông khí mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người nằm.

Đệm bông ép giúp bạn khi ngủ có cảm giác như đang được massage, nâng đỡ lưng cột sống, rất tốt cho những người cao tuổi bị chứng đau lưng mất ngủ. Ngoài ra, đệm có tác dụng diệt vi khuẩn và khử mùi tốt, giúp bạn có giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Đệm bông ép chất lượng tốt

Ưu điểm của đệm bông ép đầu tiên phải nói đến đó là chất lượng tốt. Khi lựa chọn bất kỳ loại đệm nào cũng vậy, chất lượng của sản phẩm chính là yếu tố đầu tiên mà người tiêu dùng quan tâm. Nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người sử dụng. Đệm bông ép luôn chiếm được lòng tin của mọi người bởi nguyên liệu cấu tạo nên lớp bên trong của đệm chính là xơ bông chất liệu 100% polyester có độ trắng tự nhiên không có hóa chất. 

Với những tính năng vượt trội không phải loại đệm nào cũng có được đó là thông thoáng, không dùng hóa chất nên rất an toàn với sức khỏe của người tiêu dùng. Vỏ bọc của đệm bông ép được làm cotton dệt nên có hoa văn đẹp và độ bền cao. Vì vậy, cho dù có sử dụng trong thời gian dài vỏ bọc cũng không bị xù, nát. Đệm bông ép, giữ nhiệt rất tốt, không gây mệt mỏi cho người sử dụng mỗi khi thức dậy.

Đệm có độ bền cao

Do được ép từ các sợi xơ bông cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc nên đệm bông ép Everon khá bền, chịu được trọng lượng lớn. Đệm sẽ không bị sụt lún hay biến dạng theo thời gian sử dụng. Chính vì vậy, độ bền cao cũng chính là một trong những ưu điểm của đệm bông ép.

Đệm bông ép gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển, vệ sinh

Không những chất lượng tốt mà đệm bông ép còn rất tiện lợi cho người sử dụng. Được thiết kế có thể gấp lại được nên người sử dụng có thể dễ dàng trong việc di chuyển và cất giữ. Đệm bông ép có rất nhiều kích cỡ khác nhau nên bạn có thể mang vác đi dã ngoại, nó sẽ là công cụ để đem lại cho bạn giấc ngủ ngon và sâu hơn. Mỗi tấm đệm đều có khóa kéo ở 2 mặt nên bạn có thể dễ dàng tháo rời ruột đệm và vỏ ra để vệ sinh 1 cách dễ dàng

Một ưu điểm của đệm bông ép nữa là: nếu gia đình có trẻ con, bạn có thể dùng đệm bông ép này để trải ra đất cho trẻ con chơi mà không hề sợ các bé ngã, lại rất gọn gàng nữa. Thật là tuyệt vời phải không nào?

Với những lý do trên đã khiến bạn yêu thích đệm bông ép rồi chứ! Hy vọng bạn sẽ chọn được cho gia đình mình một chiếc đệm bông ép như mong muốn.


Nhận xét