Đệm bông ép - Sự lựa chọn hoàn hảo cho người bị đau lưng

Đệm là một trong những sản phẩm nằm trong bộ chăn ga gối đệm được nhiều người mua quan tâm nhất và có nhiều đòi hỏi khi tham khảo các mẫu đang được bày bán tại các cửa hàng. Mỗi đối tượng sẽ phù hợp với một loại đệm riêng và có những mong muốn riêng về chiếc đệm họ quyết định mua cho không gian phòng ngủ. Tuy nhiên, đệm bông ép được xem là giải pháp tối ưu nhất cho người bị bệnh đau lưng. 


Đệm bông ép - giải pháp tốt nhất cho người bị đau lưng

Đệm bông ép - Đơn giản và tiện lợi

Đệm bông ép có độ cứng khá lớn, không gây hiện tượng lún khi nằm, giúp bảo vệ được cột sống và tạo giấc ngủ sâu cho người nằm. Các sợi bông được làm từ sợi Polyeste hình ống, tạo độ thông thoáng và không gây dị ứng cho người sử dụng. Những an toàn về sức khỏe như vậy đã khiến ngày càng nhiều người biết đến đệm bông ép.

Với cấu tạo lõi được tạo nên từ các sợi bông xơ có tính chất xốp nhẹ nên người dùng sẽ được tận hưởng cảm giác thông thoáng, nhẹ nhàng. Phần lưng tiếp xúc của người nằm không hề bí hơi gây ra mồ hôi khó chịu, những người nhạy cảm cũng không hề bị đau lưng vì cơ thể thoải mái, không đổ mồ hôi do nóng bức như những chiếc đệm kém thoáng khí gây ra.

Vỏ bọc của đệm bông ép có 2 loại chất liệu: Gấm và cotton.

- Vỏ bọc gấm: có độ bền cao về cấu trúc sợi vải và màu sắc. Do vải gấm được dệt hoa văn và sợi được pha thêm một chút polyeste.

-  Vỏ cotton: vải mỏng hơn, sợi cotton thoáng hơn một chút nhưng độ bền không cao

Về cơ bản, đệm bông ép có độ lún bật ít hơn, có thể gọi là tương đối cứng so với những dòng đệm khác. Với một không gian chật hẹp, bạn muốn gấp gọn khi không sử dụng đệm nữa, điều này với đệm bông ép là rất dễ dàng. Chất liệu nhẹ kèm theo thiết kế gấp khúc sẽ giúp bạn tiết kiệm diện tích phòng ngủ. Bạn có thể nâng lên đặt xuống hoặc gấp gọn một cách dễ dàng mỗi khi không có nhu cầu sử dụng đệm bông ép nữa.

Với bệnh đau lưng thì đệm bông ép có tác dụng gì?

Trong thực tế tỷ lệ người mắc chứng đau lưng nói chung có chiều hướng gia tăng, vì vậy mua một chiếc đệm giúp đối tượng này thoải mái hơn, có một giấc ngủ ngon hơn là điều mà loại đệm thích hợp cần có. Theo các bác sĩ chuyên khoa thì: "Đệm cứng là loại đệm có nhiều đặc tính phù hợp với đối tượng người đau lưng, khó ngủ và đau nhức trên những chiếc đệm không phù hợp. Và đệm bông ép là loại được các bác sĩ này khuyên dùng".

Với cấu tạo lõi được tạo nên từ các sợi bông xơ có tính chất xốp nhẹ, người dùng sẽ được tận hưởng cảm giác thông thoáng, nhẹ nhàng. Phần lưng tiếp xúc của người nằm không hề bí hơi gây ra mồ hôi khó chịu, những người nhạy cảm cũng không hề bị đau lưng vì cơ thể thoải mái, không đổ mồ hôi do nóng bức như những chiếc đệm kém thoáng khí gây ra.

Tiếp đến đệm bông ép nổi bật nhờ đặc trưng có độ đàn hồi rất thấp, đây là tính chất quan trọng được nhiều người có lịch sử đau lưng xem trọng để chọn lựa. So với các loại đệm khác trên thị trường đệm bông ép được đánh giá là khá cứng, tuy nhiên nhờ đó mà khi nằm trên loại đệm này chúng ta sẽ cảm nhận được sự vững chắc, cố định. Những người thường xuyên đau lưng, đau vai, cổ hay rối loại tiền đình đều có thể yên tâm lựa chọn để có một giấc ngủ ngon. Việc trở mình trong giấc ngủ cũng không hề khiến bạn cảm thấy khó chịu vì bị những cơn đau quấy rầy nhờ sự vững chãi của đệm bông ép.

Đệm bông ép là gợi ý hợp lý cho những người sử dụng thường xuyên bị đau lưng nhờ những lợi ích mà nó mang đến. Đây cũng là loại đệm khá quen thuộc với nhiều gia đình nhờ giá thành hợp lý, dễ sử dụng, dễ vận chuyển và cất trữ. Hy vọng với những thông tin hữu ích chúng tôi chia sẻ ở trên có thể giúp bạn chọn được cho mình 1 chiếc đệm phù hợp nhất.

Nhận xét