Chăn ga gối đám cưới - Nơi gắn kết yêu thương

Các cặp vợ chồng sắp cưới nên đầu tư mua 1 bộ chăn ga gối đám cưới tốt để khi nằm cảm thấy thoải mái, giúp tình cảm thêm mặn nồng và gắn kết lại gần nhau hơn. Thường uyên ương sẽ đặt mua giường mới, với hy vọng may mắn, hạnh phúc sẽ đến trong cuộc sống gia đình. Bên cạnh đó, các loại chăn ga gối đệm đẹp, phù hợp với đêm tân hôn cũng là điều các đôi nên quan tâm.

Chọn mua 1 bộ chăn ga gối đệm mới có lẽ ai cũng biết nhưng làm sao để mua được 1 bộ sản phẩm phù hợp và đảm bảo chất lượng thì không phải ai cũng có thể làm được. Do đó, nếu những ai đang gặp rắc rối về vấn đề hay hay đang quan tâm thì có thể tham khảo bài viết sau đây:

Chăn ga gối đám cưới - Nơi gắn kết yêu thương

Chọn giường cưới

 - Có nhiều kiểu dáng, chất liệu giường để uyên ương lựa chọn. Nếu phòng cưới rộng và muốn ghi dấu ấn đặc biệt, uyên ương có thể chọn giường với kiểu dáng lạ, hoặc chọn giường làm từ chất liệu sắt với chạm trổ tinh xảo.

- Cô dâu và chú rể nên cùng nhau đi chọn mẫu giường yêu thích nhất, tốt nhất nên chọn kiểu giường phù hợp với phong cách và độ rộng phòng ngủ. Nhưng ít nhất, bạn nên chọn giường từ 1m6 trở lên để kích thước giường thoải mái cho hai người.

Chọn chăn ga gối đám cưới

- Hài hòa với nội thất: Để phòng ngủ cá tính, đẹp mắt, bạn nên chọn ga gối có màu sắc tương đồng và hài hòa với một số chi tiết nội thất trong phòng. Ví dụ căn phòng hiện đại nên đi cùng các kiểu chăn và ga trẻ trung, màu sắc rực rỡ... Ngược lại, căn phòng cổ điển, đơn giản có thể hợp với chăn ga có màu sắc truyền thống như hồng, đỏ.

- Chọn màu sắc ấm áp, hợp với phòng tân hôn: Cô dâu chú rể không nên chọn bộ chăn, ga phủ có màu sắc lòe loẹt rối mắt, vì những bộ chăn gối nhiều màu thường nhanh lỗi mốt hơn so với màu tối. 

- Cách kết hợp màu sắc khéo léo: Thông thường là sử dụng một màu đậm, trầm hoặc nóng pha trộn với màu trắng để tạo sự cân bằng. Màu sắc thường được sử dụng cho giường cưới là màu đỏ và trắng, vừa tạo cảm giác vui vẻ mà không chói chang.

Chọn đệm

- Độ lún của đệm: Điều này sẽ quyết định nhiều đến chất lượng giấc ngủ và sự thoải mái của đôi uyên ương. Bạn không nên chọn đệm quá mềm, dễ bị lún hoặc đệm quá cứng. Bởi vì, nó có thể mang lại tác hại xấu như: cong cột sống, đau xương khớp. Loại đệm phù hợp nhất là sau khi nằm xuống, đệm không bị võng, không bị lún tạo ra nếp.

- Độ dày của đệm: cũng cần lưu ý, cô dâu chú rể có thể chọn loại nệm 5-7 cm. Ngoài ra, nếu không sử dụng giường mà đặt thẳng đệm xuống đất thì nên chọn loại đệm dày trên 10 cm, sẽ không có cảm giác bị nằm sát mặt đất, tạo sự dễ chịu hơn.

- Thương hiệu đệm: cũng quyết định khá lớn đến giá cả. Nếu chi phí eo hẹp, bạn nên chọn những thương hiệu phổ thông sản xuất tại Việt Nam. Nếu dư dả về kinh tế, cô dâu chú rể có thể chọn các loại đệm nhập khẩu giá cao hơn.

Không nên quá tiết kiệm khi mua đệm vì với ga gối, bạn có thể thường xuyên thay đổi, nhưng nệm có độ bền cao, có thể nằm ít nhất từ 5 năm trở lên. Nên uyên ương cần đầu tư mua đệm tốt, tạo sự thoải mái khi sử dụng, lại không phải thay mới thường xuyên.

Những thông tin hữu ích mà chúng tôi chia sẻ ở trên, hy vọng các đôi uyên ương sẽ chọn được cho mình một bộ chăn ga gối đệm phù hợp trong đêm tân hôn để mang lại sự ấm áp và mặn nồng hơn nhé!

Nhận xét