4 mẹo nhỏ chọn đệm lò xo chất lượng cho gia đình

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đệm khác nhau, để chọn được một tấm đệm cho gia đình phù hợp thì không phải ai cũng biết đâu nhé! Tùy theo nhu cầu của mỗi người mà có sự lựa chọn khác nhau. Đặc biệt, đệm lò xo với thông điệp chăm sóc giấc ngủ và bảo vệ cột sống cho người sử dụng xuất hiện thì không một ai có thể chối từ được. Chỉ với 4 mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp bạn chọn được cho gia đình mình một chiếc đệm lò xo chất lượng và ưng ý nhất.

Đệm lò xo - chăm sóc giấc ngủ yên bình

Đệm lò xo chất lượng được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, khép kín và được quản lý giám sát chặt chẽ bởi các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm. Đệm lò xo cao cấp có 2 mặt khác nhau, một mặt có thêm lớp than hoạt tính giúp đệm êm hơn. Mặt còn lại có thêm lớp bông ép dày 2cm giúp khử mùi hôi tốt hơn, có thể tháo rời giúp vệ sinh dễ dàng hơn. Ngoài ra lò xo được sản xuất từ nguyên liệu thép cacbon có nhiều vòng xoắn giúp đàn hồi tốt và không bị rỉ sau thời gian dài sử dụng đệm. Ngoài ra, đệm còn có khả năng chống lún ở trung tâm  làm đệm không bị võng, tạo cho người nằm cảm giác thoải mái nhất.

Đệm lò xo - người bạn đồng hành cùng giấc ngủ ngon

Cấu tạo của đệm lò xo có 2 dạng cơ bản: Đệm lò xo kết và đệm lò xo túi.

- Đệm lò xo liên kết: được cấu tạo bởi khung thép bền vững và liên kết với nhau bằng chuỗi các lò xo bên trong khung đệm, tạo thành một mặt phẳng để chịu lực nén và nâng đỡ cơ thể theo mặt phẳng mà các lò xo đã tạo ra. Các lớp lò xo liên kết và hỗ trợ lẫn nhau tạo ra sự êm ái khi sử dụng giúp chống lún, xẹp...

- Đệm lò xo túi: được cấu tạo bởi hệ thống các lò xo túi độc lập với nhau bên trong khung đệm để chịu lực nén và nâng đỡ cơ thể. Khi có lực nén hoặc nâng đỡ cơ thể trên từng vùng đệm lò xo túi thì từng lò xo túi sẽ phải chịu lực nén riêng. Do đó, tạo cho mặt phẳng của đệm lò xo sự cân bằng hơn khi sử dụng, giảm thiểu tác động của lò xo lên cột sống gây đau lưng và không ảnh hưởng đến người khác khi cùng sử dụng đệm lò xo. Hơn nữa do cấu tạo đặc biệt của lò xo túi độc lập nên các nhà sản xuất cũng phải sử dụng một hệ thống các lò xo túi với chất lượng cao hơn và đồng đều hơn tránh gây ra hiện tượng lún, xẹp đệm lò xo túi theo từng vùng đệm trong quá trình sử dụng.

Đệm lò xo giúp bạn khi ngủ như đang được massage, nâng đỡ lưng cột sống, rất tốt cho những người cao tuổi bị chứng đau lưng mất ngủ. Đặc biệt đệm rất thông thoáng với những điểm tiếp xúc với cơ thể, tránh đổ mồ hôi nơi tiếp xúc. Đệm được thiết kế phù hợp với đường cong cơ thể con người, giúp cổ, vai lưng của bạn khi ngủ được thoải mãi. Ngoài ra, đệm có tác dụng diệt vi khuẩn và khử mùi tốt, giúp bạn có giấc ngủ ngon và sâu hơn.

4 mẹo nhỏ chọn đệm lò xo chất lượng cho gia đình

Về kích thước và kiểu dáng đệm lò xo: bạn nên chọn đệm có kích thước phù hợp với căn phòng, cụ thể là phù hợp với chiếc giường của bạn. Không nên chọn loại quá nhỏ, hay quá lớn làm  mất tính thẩm mỹ. Nên dùng sản phẩm đệm lò xo là 160*200 là hợp lý nhất cho căn phòng.

Độ cao của đệm lò xo: tùy thuộc vào độ tuổi của mỗi người mà đặt tại vị trí hợp lý trong căn phòng để đảm bảo sự thoải mái khi sử dụng, tránh bất tiện trong sinh hoạt, đồng thời giúp tránh khỏi đau mỏi cơ thể.

Độ lún bật của đệm lò xo: Sản phẩm đệm lò xo có độ đàn hồi cao nhất trong các loại đệm, đối với người bệnh về cột sống, khớp nên chọn loại đệm cứng giúp cố định và nâng đỡ hoàn hảo lưng, vai, chân, cột sống.

Nằm thử đệm: để cảm nhận chính xác bạn nên nằm thử trên đệm vài phút, xoay lật cơ thể để cảm nhận và so sánh với đệm ở nhà đang sử dụng. Tránh trường hợp mua rồi lại mang đổi vì không thoải mái khi sử dụng.

Hy vọng với những chia sẻ hữu ích của chúng tôi có thể giúp bạn chọn được cho mình 1 chiếc đệm lò xo chất lượng và ưng ý nhất.

Nhận xét