3 lý do nên chọn đệm lò xo cho phòng ngủ

Giấc ngủ ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe của bạn. Do đó, bạn cần có một giấc ngủ ngon để có một tinh thần thoải mái, đặc biệt là mang lại cho các chị em phụ nữ một làn da trẻ đẹp. Vì vậy, việc chọn đệm cho phòng ngủ luôn được mọi người quan tâm. Có rất nhiều người băn khoăn không biết nên mua loại đệm nào đảm bảo chất lượng. Hôm nay, tôi sẽ cho các bạn biết lý do tại sao bạn nên chọn đệm lò xo cho phòng ngủ của mình.

Đệm lò xo - đồng hành cùng giấc ngủ ngon

Đệm lò xo - chất liệu tốt, công nghệ sản xuất tiên tiến

Thật là một điều tuyệt vời khi đang mệt mỏi mà bạn nằm trên một tấm đệm lò xo cao cấp thì còn gì bằng. Nệm lò xo cao cấp được nhét một lớp cao su, bông ép, xơ dừa hoặc mút dày khoảng 3 – 5cm, để tạo cảm giác mềm mại khi nằm. Đệm có độ mềm và độ đàn hồi cao, giúp hỗ trợ và nâng đỡ mọi đường cong của cơ thể.

Đệm lò xo chất lượng được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, khép kín và được quản lý giám sát chặt chẽ bởi các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm. Đệm lò xo cao cấp có 2 mặt khác nhau, một mặt có thêm lớp than hoạt tính giúp đệm êm hơn. Mặt còn lại có thêm lớp bông ép dày 2cm giúp khử mùi hôi tốt hơn, có thể tháo rời giúp vệ sinh dễ dàng. Ngoài ra, đệm lò xo được sản xuất từ nguyên liệu thép cacbon có nhiều vòng xoắn giúp đàn hồi tốt và không bị rỉ, sau một thời gian dài sử dụng đệm. Đệm có chức năng chống lún ở trung tâm giúp đệm không bị võng tạo cho người nằm cảm giác thoải mái.

Sản phẩm đệm lò xo chính hãng được thiết kế bền bỉ, chắc chắn theo thời gian sử dụng, chất liệu lò xo cao cấp ngoại nhập giúp tăng độ đàn hồi, sử dụng lâu dài mà không biến dạng.

Đặc biệt trên thị trường hiện nay cho ra rất nhiều mẫu mã đa dạng, với các dòng như đệm lò xo gấm, lò xo túi. Đệm sử dụng nguyên liệu thép chống gỉ dạng xoắn chịu được nhiệt độ cao, trọng lực lớn giúp đệm không biến dạng ngay cả thời gian dài sử dụng.

Thiết kế đảm bảo tốt cho sức khỏe

Đệm lò xo được thiết kế với độ phẳng cao, giúp bạn có một cảm giác thoải mái sau khi ngủ, không gây mệt mỏi, đặc biệt đảm bảo cho tuần hoàn máu tốt. Đệm lò xo hỗ trợ tốt cho cột sống, giúp người nằm không bị đau lưng, tốt cho những người có tiền sử các bệnh về cột sống hoặc thoát vị đĩa đệm.

Đệm lò xo giúp bạn khi ngủ có cảm giác như đang được massage, nâng đỡ lưng cột sống, rất tốt cho những người cao tuổi bị chứng đau lưng mất ngủ. Đặc biệt, đệm rất thông thoáng với những điểm tiếp xúc với cơ thể, tránh đổ mồ hôi nơi tiếp xúc trực tiếp. Đệm được thiết kế phù hợp với đường cong cơ thể con người, giúp cổ, vai lưng của bạn khi ngủ được thoải mái. Ngoài ra, đệm có tác dụng diệt vi khuẩn và khử mùi tốt, giúp bạn có giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Giá thành phù hợp với mọi nhà

Đệm lò xo có chất lượng đảm bảo, cùng với rất nhiều loại giá khác nhau phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mỗi người. Việc lựa chọn chăn ga gối đệm để phục vụ cho giấc ngủ là điều cực kỳ cần thiết và quan trọng. Sức khỏe và làn da của bạn sẽ bị ảnh hưởng nhiều khi sử dụng những mặt hàng rẻ, kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất sứ. Do đó, bạn nên thận trọng trước khi mua 1 bộ chăn ga gối đệm, đừng vì ham rẻ mà mưa những đồ kém chất lượng để rồi phải hối hận về sau.

Trên đây là những lý do để bạn chọn đệm lò xo cho phòng ngủ của mình. Chúc các bạn luôn có một giấc ngủ ngon với chiếc đệm thân yêu nhé!

Nhận xét