Tiêu chí đánh giá khăn ăn khách sạn cao cấp

Khăn ăn khách sạn, nhà hàng cao cấp là vật dụng không thể thiếu trong bàn tiệc và bữa ăn sang trọng. Do đó, các nhà hàng, khách sạn đều rất chú tâm về chất liệu, kiểu dáng cũng như màu sắc của khăn ăn sao cho phù hợp hài hòa với toàn bộ vật dụng của bộ bàn ghế và cả về chất liệu lẫn trang trí cũng đều phải đẹp.

Việc có một chiếc khăn ăn với chất liệu và cách trang trí đẹp cũng sẽ góp phần làm cho bàn tiệc của bạn trở nên hấp dẫn và trang trọng hơn rất nhiều. Ngoài ra việc trang trí bàn tiệc với khăn ăn được gấp gọn gàng, đẹp mắt giúp thể hiện lòng mến khách, sự tôn trọng đối với người dùng. Góp phần khẳng định đẳng cấp của nhà hàng, khách sạn của bạn trong mắt khách hàng. Vậy thì dựa vào những tiêu chí nào để nhận biết được đó là 1 chiếc khăn ăn cao cấp? là vấn đề được rất nhiều người quan tâm.

Khăn ăn khách sạn - một vật dụng không thể thiếu trong các bữa tiệc

Chất liệu khăn ăn khách sạn cao cấp

Khăn ăn được sử dụng trong không khí thân mật giữa những người thân trong gia đình, bạn bè hay đồng nghiệp... khi đi tiệc tùng với nhau. Vì vậy, việc sử dụng khăn ăn cần phải có chất lượng tốt, bền đẹp, bên cạnh đó kiểu dáng khăn ăn nhìn phải đẹp mắt và cảm giác thoải mái khi sờ vào là điều rất cần thiết mà những người quản lý nên quan tâm.

Sản phẩm khăn ăn có chất liệu từ sợi bông hoặc từ sợi coton là một trong những sản phẩm tuyệt vời. Sản phẩm này không quá phô trương nhiều về màu sắc lẫn hoa văn nhằm tạo nên vẻ đẹp sang trọng và nói lên sự sạch sẽ của nhà hàng, khách sạn.

Khăn ăn sử dụng chất liệu vải phải phù hợp với những kiểu bàn tiệc như bàn tròn hay bàn vuông. Những chất liệu vải có polyester sẽ là những chất liệu tốt nhất bởi nó không bị nhàu khi sử dụng và đặc biệt nó không bị bám những vết bẩn và để lại vết nhăn khi sử dụng.

Những chiếc khăn ăn chất lượng cao là sự lựa chọn lý tưởng cho bất cứ một sự kiện nào như tiệc cưới, sự kiện hay những ngày lễ được tổ chức.

Độ bền của khăn ăn khách sạn

Độ bền của khăn là điều quan trọng nhất mà bất cứ một nhà hàng, khách sạn nào khi sử dụng cũng cần phải quan tâm. Bởi vì, khăn ăn phải được giặt giũ thường xuyên giúp cho những bữa tiệc luôn luôn sạch sẽ, thơm tho khi khách hàng sử dụng. Không những thế, khăn ăn còn mang tính chất trang trí giúp bàn tiệc trở nên đẹp hơn rất nhiều.

Kiểu dáng và màu sắc của khăn ăn

Mẫu khăn ăn được sử dụng trong nhà hàng khách sạn, với màu sắc đỏ, trắng .... tùy vào tính chất của mỗi buổi tiệc. Kiểu dáng khăn đẹp, được xếp ngay ngắn trên đĩa giúp cho bàn tiệc thêm trang trọng trong bất cứ sự kiện nào.

Nhà hàng khách sạn hiện nay chú ý rất nhiều đến hình thức trang trí để làm sao có thể toát lên vẻ hiện đại cũng như sang trọng, đôi khi cũng cần pha thêm một chút cổ kính. Vì chính điều đó mà khăn ăn nhà hàng khách sạn là đồ dùng không thể thiếu. 

Để trang trí cho bàn ăn của nhà hàng khách sạn, bạn cần phải lựa chọn khăn ăn thật kỹ càng cả về thiết kế lẫn màu sắc sao cho phù hợp với mỗi một góc không gian khác nhau. Nhưng yếu tố quan trọng nhất là chất liệu làm nên khăn ăn lại ít được quản lý nhà hàng khách sạn chú tâm nhiều nhất. Chính vì vậy, chúng tôi với kinh nghiệm cung cấp khăn ăn ra thị trường nhiều năm sẽ tư vấn và giúp đỡ các bạn trong vấn đề này.

Chúc các bạn có thể lựa chọn khăn ăn nhà hàng khách sạn với các màu sắc và thiết kế khác nhau sao cho phù hợp nhất với nhu cầu khách sạn và nhà hàng của mình nhé!

Nhận xét