Nên chọn nệm dùng cho khách sạn loại nào?

Sự đẳng cấp của khách sạn được thể hiện ở nhiều mặt, ngoài những dịch vụ cao cấp và chu đáo thì những trang thiết bị phải thật hoàn hảo và tiện nghi. Trong đó, nệm dùng cho khách sạnphải đáp ứng được mọi tiêu chí thể hiện sự sang trọng, không chỉ đẹp về màu sắc, kiểu dáng, thiết kế mà chất lượng cũng phải đảm bảo tuyệt đối, để làm hài lòng những du khách khó tính nhất.

Đệm khách sạn cao cấp không chỉ khiến khách hàng cảm thấy hài lòng về dịch vụ của bạn mà còn giúp thương hiệu khách sạn nổi tiếng hơn. Vì thế, cách lựa chọn đệm khách sạn sao cho hài hòa, cân đối là một vấn đề tưởng chừng như đơn giản nhưng lại khiến người làm trong ngành phải băn khoăn. 

Tiêu chí khi chọn chăn ga gối nệm dùng cho khách sạn

Chất lượng phục vụ chính là yếu tố giúp hoạt động này nhận được sự tin tưởng từ khách hàng. Để tạo nên chất lượng tốt cho dịch vụ này, những người quản lý cần quan tâm đến rất nhiều yếu tố và việc sử dụng loại đệm khách sạn nào phù hợp, chính là một yếu tố quan trọng không thể bỏ qua.

Màu sắc

Khách sạn nào cũng luôn mong muốn mang đến cho khách hàng một không gian thư giản, thoải mái để họ được nghỉ ngơi. Vì vậy, việc lựa chọn màu sắc chăn ga gối đệm cũng phải dựa trên nguyên tắc này. Những màu sắc thường được sử dụng của những bộ chăn ga gối đệm này thường là: gam màu sáng, nhẹ nhàng và tạo cảm giác yên bình.

Họa tiết

Hầu hết các khách sạn đều ưa chuộng sử dụng họa tiết, hoa văn đơn giản nhưng thanh lịch cho những bộ chăn ga gối đệm sử dụng tại đây. Những họa tiết hoa văn này dễ dàng đáp ứng nhiều đối tượng khách hàng hơn. Tùy theo chất lượng của dịch vụ mà độ tinh tế của những họa tiết này sẽ có sự khác biệt. Một số họa tiết thường được sử dụng có thể kể đến như: màu trắng trơn, họa tiết kẻ sọc hay họa tiết caro…

Chất liệu

Điểm không thể không bàn tới về một sản phẩm chăn ga gối đệm chính là chất liệu của nó. Nên chọn những chất liệu vải mềm mại để mang lại một giấc ngủ sâu, ngon giấc cho những khách hàng tới nghỉ ngơi tại đây. 

Đệm cao su - sự lựa chọn tối ưu trong lĩnh vực khách sạn

Đệm cao su được làm từ 100% cao su thiên nhiên với độ đàn hồi, dẻo dai tốt, bề mặt thông thoáng, mang đến cảm giác êm ái, thoải mái, dễ chịu cho người dùng. Thêm vào đó với công nghệ khử mùi tiên tiến, đệm cao su không gây mùi khó chịu và giúp mang lại cho bạn giấc ngủ ngon và an toàn.

Đệm cao su - Món quà đến từ thiên nhiên

Đàn hồi, dẻo dai

Sản phẩm đệm cao su với nguyên liệu cao su thiên nhiên nên độ bền và độ đàn hồi rất cao. Đặc tính đàn hồi của đệm cao su có tác dụng hỗ trợ tối đa vùng lưng, đùi và nâng đỡ nhẹ nhàng phần vai, hông từ đó giúp xương sống thẳng tự nhiên. 

Không bị đau lưng, mỏi nhức cơ thể mỗi khi ngủ dậy

Bên cạnh đó, đặc tính dẻo của cao su thiên nhiên mang lại cảm giác mềm mại, êm ái và cực kì dễ chịu cho người dùng. Chiếc đệm đàn hồi nhẹ nhàng theo từng động tác xoay trở của bạn và không làm ảnh hưởng đến người nằm cạnh. Bạn cũng không có cảm giác đau tay, đau đầu gối khi tỳ đè, chống gối trên mặt đệm.

Thoáng mát, êm ái

Đệm cao su thích hợp sử dụng cho cả 4 mùa trong năm nhờ đặc tính thoáng mát tối đa. Bề mặt đệm có hàng triệu lỗ thông hơi nhỏ và các rãnh thoát nhiệt, giúp luân chuyển nhiệt, mồ hôi cơ thể và hút ẩm cực nhanh. Thêm vào đó, thiết kế một mặt lỗ tròn, một mặt lỗ vuông cho phép không khí lưu thông tốt, gia tăng sự thông thoáng cho bề mặt đệm. Nhờ đó, bạn sẽ luôn có cảm giác mát mẻ, dễ chịu trong thời tiết nắng nóng, tạo giấc ngủ sâu và ngon.

Không gây mùi khó chịu

Đệm cao su là sản phẩm đến thiên nhiên, không sử dụng các hoá chất độc hại, không gây mùi khó chịu và an toàn cho người dùng.

Phù hợp với mọi đối tượng

Đệm cao su phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi đối tượng khác nhau khi đến nghỉ tại đây cùng với thiết kế đệm hiện đại, bắt mắt giúp tôn lên vẻ sang trọng cho căn phòng khách sạn.

Đệm cao su là một trong những sản phẩm nhận được rất nhiều sự quan tâm cùng những ưu ái từ những người quản lý khách sạn và những khách hàng sử dụng. Bởi vì những ưu đểm nổi bật mà tấm đệm mang lại thì không một ai có thể chối từ được.

Nhận xét