Đệm cao su - Món quà đến từ thiên nhiên

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đệm với màu sắc, mẫu mã và chất liệu khác nhau, giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn. Trong đó, đệm cao su thiên nhiên là sản phẩm được rất nhiều người quan tâm và tin tưởng lựa chọn nhiều nhất. Bởi vì, đây là sản phẩm hoàn toàn đến từ thiên nhiên rất chất lượng và an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Đệm cao su là gì?

Hiện nay, đệm cao su có 2 loại là : Đệm cao su thiên nhiên và đệm cao su nhân tạo.

Đệm cao su thiên nhiên: được làm từ 100% cao su thiên nhiên với độ đàn hồi cao, dẻo dai tốt, bề mặt thông thoáng, mang đến cảm giác êm ái, thoải mái, dễ chịu cho người dùng. Thêm vào đó, với công nghệ khử mùi tiên tiến, đệm cao su không gây mùi khó chịu cho bạn giấc ngủ ngon và an toàn.

Đệm cao su - sản phẩm đến từ thiên nhiên

Đệm cao su nhân tạo: được làm bằng hợp chất tổng hợp từ quá trình sản xuất xăng dầu với các đặc tính chịu lực và chịu nhiệt ưu Việt hơn hẳn so với cao su thiên nhiên, nhưng về chất lượng thì không thể sánh bằng. Sản phẩm đệm cao su nhân tạo được nghiên cứu phát hiện khi nguồn nguyên liêu cao su thiên nhiên thời điểm đó quá khan hiếm.

Do đó, bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi mua sản phẩm đệm cao su nào để đảm bảo sức khỏe cho mình và những người thân yêu trong gia đình. Đừng nên ham rẻ mà mua những sản phẩm kém chất lượng để hối hận về sau.

4 ưu điểm nổi bật của đệm cao su thiên nhiên

Độ đàn hồi cao và dẻo dai

Sản phẩm đệm cao su được sản xuất từ 100% nguyên liệu cao su thiên nhiên và đạt chuẩn về độ bền và độ đàn hồi của cao su thiên nhiên. Đặc tính đàn hồi của đệm cao su có tác dụng hỗ trợ tối đa vùng lưng, đùi và nâng đỡ nhẹ nhàng phần vai, hông từ đó giúp xương sống thẳng tự nhiên. Bạn sẽ không bị đau lưng, mỏi nhức cơ thể mỗi khi ngủ dậy.

Bên cạnh đó, đặc tính dẻo của cao su thiên nhiên mang lại cảm giác mềm mại, êm ái và cực kì dễ chịu cho người dùng. Chiếc đệm đàn hồi nhẹ nhàng theo từng động tác xoay trở của bạn và không làm ảnh hưởng đến người nằm cạnh. Bạn cũng không có cảm giác đau tay, đau đầu gối khi tỳ đè, chống gối trên mặt đệm.

Thoáng mát tối đa

Đệm cao su thích hợp để sử dụng cho cả 4 mùa trong năm, nhờ đặc tính thoáng mát tối đa. Bề mặt đệm có hàng triệu lỗ thông hơi nhỏ và các rãnh thoát nhiệt, giúp luân chuyển nhiệt, mồ hôi cơ thể và hút ẩm cực nhanh. 

Đệm với thiết kế một mặt lỗ tròn, một mặt lỗ vuông cho phép không khí lưu thông tốt, gia tăng sự thông thoáng cho bề mặt đệm. Nhờ đó, bạn sẽ luôn có cảm giác mát mẻ, dễ chịu trong thời tiết nắng nóng, tạo giấc ngủ sâu và ngon.

Không gây mùi khó chịu và an toàn

Đệm cao su là sản phẩm hoàn toàn đến từ thiên nhiên, không sử dụng các hoá chất độc hại, không gây mùi khó chịu và an toàn cho người dùng.

Với việc đệm được áp dụng công nghệ khử mùi tiên tiến nhất hiện nay, giúp loại bỏ hoàn toàn thành phần gây mùi khó chịu. Bên cạnh đó, trong quá trình sản xuất không sử dụng các hóa chất độc hại, gây dị ứng và ung thư cho người sử dụng. Vì thế, đệm cao su không gây mùi khó chịu và rất an toàn cho sức khỏe người dùng.

Phù hợp với mọi nhu cầu và đối tượng sử dụng

Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng, đệm cao su được sản xuất với nhiều kích thước khác nhau về cả chiều dài chiều ngang cùng với độ dày, để phù hợp với chiếc giường và không gian phòng ngủ của từng người. Bên cạnh đó, thiết kế đệm hiện đại, bắt mắt còn giúp tôn lên vẻ sang trọng cho căn phòng nhà bạn.

Sản phẩm đệm cao su thiên nhiên đang là sự lựa chọn hàng đầu đối với mọi gia đình, mọi lứa tuổi cũng như là sự lựa chọn đầu tiên trong các nhà nghỉ, các khách sạn, spa, khu nghỉ dưỡng... Với nguyên liệu 100% từ thiên nhiên thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sức khỏe của mình sẽ luôn được đảm bảo.


Nhận xét