3 lưu ý khi chọn mua ra khách sạn

Khách sạn là một trong những dịch vụ hoạt động kinh doanh dễ sinh lời nhất trên thị trường hiện nay. Chất lượng phục vụ chính là yếu tố giúp hoạt động này nhận được sự tin tưởng từ khách hàng. Để tạo nên chất lượng tốt cho dịch vụ này thì những người quản lý cần quan tâm đến rất nhiều yếu tố khác nhau. Trong đó, việc lựa chọn ra khách sạn phù hợp là một yếu tố không thể bỏ qua.

Màu sắc ra khách sạn

Những khách sạn luôn mong muốn mang đến cho khách hàng một không gian thư giản, thoải mái để họ được nghỉ ngơi sau những áp lực từ công việc và cuộc sống. Do đó, việc lựa chọn màu sắc chăn ga gối đệm cũng phải dựa trên nguyên tắc này.

Những màu sắc thường được sử dụng của những bộ chăn ga gối đệm này thường là gam màu sáng, nhẹ nhàng và tạo cảm giác yên bình. 

Ví dụ như: trắng kẻ sọc chìm, màu kem, các gam màu nhạt như xanh nhạt, hồng nhạt…

Màu xanh dương: rất nhiều người yêu thích gam màu này. Màu xanh dương là gam màu mang lại cảm giác nhẹ nhàng, mềm mại giúp tạo cho bạn cảm giác ấm áp, bình yên trong giấc ngủ.



Màu trắng: ngay khi nhìn vào một bộ chăn ga gối có màu trắng chúng ta đã dễ dàng nhận thấy nét thanh lịch mà nó mang lại, tạo được không gian sang trọng và quý phái cho căn phòng.

Họa tiết ra khách sạn

Ra sử dụng trong khách sạn đều ưa chuộng sử dụng họa tiết, hoa văn đơn giản nhưng thanh lịch cho những bộ chăn ga gối sử dụng tại đây. Những họa tiết hoa văn này dễ dàng thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng hơn.

Tùy theo chất lượng của dịch vụ mà độ tinh tế của những họa tiết này sẽ có sự khác biệt. Một số họa tiết thường được sử dụng có thể kể đến như: màu trắng trơn hay họa tiết kẻ sọc khoảng cách 3cm hoặc 5cm hay họa tiết caro…

Chất liệu ra khách sạn

Điểm không thể không bàn tới về một sản phẩm chăn ra gối đệm chính là chất liệu của nó. Tại các khách sạn người ta tin dùng những chất liệu vải thân thiện với con người với các đặc tính như mềm mại, nhẹ nhàng, thông thoáng.

Đây là những chất liệu có tác dụng tích cực tới giấc ngủ, mang lại một giấc ngủ sâu, ngon giấc cho những khách hàng tới nghỉ ngơi tại đây. Các chất liệu vải của một bộ chăn ra gối đệm thường được sử dụng hiện nay là cotton. Bởi vì khi sử dụng chất liệu vải này thì lúc giặt vải rất lỳ không bị nhàu lát, xù lông hay ít bị co lại khi sử dụng máy xấy khô.

Việc chọn lựa một bộ chăn ga gối đệm có chất lượng như thế nào còn tùy vào chất lượng của nhà nghỉ khách sạn tuy nhiên tất cả đều hướng tới mục tiêu mang lại một không gian nghỉ ngơi, thư giãn nhất cho khách hàng. Nếu bạn đang kinh doanh trong lĩnh vực này thì nên lưu ý những thông tin bổ ích này nhé!

Nhận xét