Chăn ga gối khách sạn Golden Silk

Chăn ga gối khách sạn Golden Silk hiện đang có một vị trí rất lớn trong lòng các khách sạn cao cấp từ 3 đến 5 sao cũng như các gia đình ưa thích chăn ga gối phong cách khách sạn.

chan-ga-goi-dem-golden-silk

       Chăn ga gối khách sạn là nội thất đồ vải không thể thiếu và rất quan trọng để giấc ngủ trọn vẹn. Trong đó, yếu tố chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu. Và đây cũng là điều mà thương hiệu Golden Silk cam kết đem đến cho các khách hàng.

1. Golden Silk nhà phân phối về chăn ga gối giá rẻ

    Golden Silk là nhà phân phối hàng đầu về chăn ga gối khách sạn trên toàn quốc. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành sản xuất chăn ga gối nói chung và chăn ga gối khách sạn nói riêng, Golden Silk luôn nỗ lực cải tiến công nghệ sản xuất cũng như hoàn thiện dịch vụ bán hàng với sự chuyên nghiệp, khoa học nhất. Nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm ưu việt cùng sự hài lòng.

2. Đảm bảo nguồn nguyên liệu chất lượng

     Chăn ga gối khách sạn Golden Silk được sản xuất từ các nguồn nguyên liệu nhập khẩu, rất thân thiện với môi trường và con người. Kết hợp sản xuất trên dây chuyền theo tiêu chuẩn quốc tế để đảm bảo cho sự ra đời của các sản phẩm đa dạng về kiểu dáng cũng như có được yếu tố chất lượng. Golden Silk sử dụng vải trắng trơn để may chăn ga gối khách sạn, chia làm 3 loại như sau:
 Chăn ga gối khách sạn T300
 T300  là cotton100%, chất vải thoáng mát và mềm mại, đem lại cho người dùng cảm giác dễ chịu.
  Chăn ga gối khách sạn T250
  T250 có pha thêm chút PE nên chất vải khi sờ sẽ thấy dày và rát tay hơn loại T300. Loại vải này có ưu điểm là bền, ít nhăn và có độ sáng óng hơn dòng T300.
   Loại T200
T200 là loại vải gồm 50:50 cotton và  polyster, khi sờ vào sẽ có cảm giác hơi nóng và dày nhưng ưu điểm lại không bị nhăn khi dùng, có độ bền và giá rẻ hơn 2 loại trên.

3. Đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã

    Là công ty bán chăn ga gối khách sạn giá rẻ, các sản phẩm chăn ga gối khách sạn rất đa dạng.
chan-ga-goi-dem-golden-silk

    Sản phẩm này có chất liệu vải satin cotton kiểu kẻ sọc đơn giản nhưng rất trẻ trung và hiện đại. Tấm trang trí được trải chéo với viền màu xanh lam nhạt cùng họa tiết cách điệu lạ mắt.
chan-ga-goi-dem-golden-silk

    Sản phẩm chăn ga gối khách sạn CGKS 55 có kiểu dáng đơn giản, chỉ là những đường kẻ vuông màu đen mảnh gần sát viền gối nhưng lại tạo nên sự mới mẻ, trẻ trung. Ngoài ra còn rất nhiều các bộ ga gối giá rẻ khách sạn khác nữa.

4.  Golden Silk cam kết bán hàng

     Có thể khẳng định khi đến với sản phẩm chăn ga gối khách sạn Golden Silk của công ty TNHH Liên Duyên bạn sẽ nhận được những giá trị thật và chất lượng nhất.
·        Không bán chăn ga gối khách sạn chất lượng kém, hàng giả.
·        Đảm bảo nguồn nguyên liệu tốt và thân thiện người dùng.
·        Cam kết giá chăn ga gối luôn cạnh tranh.
·        Giao hàng đúng thời gian trong hợp đồng.
·        Luôn có đội ngũ nhân viên sẵn sàng tư vấn, giải quyết các yêu cầu.

     Có lẽ đến đây các bạn đã có thể hiểu vì sao Golden Silk lại có chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực khách sạn cao cấp 3 đến 5 sao. Và qua đó, hy vọng đã tạo được thiện cảm và sự tin tưởng nơi các bạn khi đi tìm chăn ga giá rẻ khách sạn.

Nhận xét