Tìm hiểu sản phẩm chăn ga gối đệm Golden Silk

Golden Silk chính là thương hiệu thời trang cao cấp có tiếng trên thị trường Việt Nam. Tại thị trường Việt Nam thì sản phẩm Golden Silk luôn được đánh giá là một trong những thương hiệu thời trang có sức ảnh hướng lớn tới xu thế thời trang trong năm. Để đồng bộ được sản phẩm của mình, Golden Silk đã cho sản xuất ra sản phẩm chăn ga gối đệm và những đồ cho phòng ngủ như quần áo, khăn tắm,… sau hơn 1 năm thì sản phẩm của Golden Silk đã được người tiêu dùng đánh giá cao và có mặt trên tất cả các shop tại thị trường Việt Nam.
Những sản phẩm của chăn ga gối đệm Golden Silk đều được nhà thiết kế chuyên nghiệp hàng đầu với tay nghề cao được đào tạo thường xuyên. Golden Silk luông mang bên mình với những nét tinh tế khá đặc trưng của phong cách thiết kế Châu Âu.
Với quá trình sản xuất tiên tiến và dịch vụ khá chuyên nghiệp, Golden Silk đã mang tới thị trường Việt Nam với những sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng  quốc tế, đồng thời nó khá thích hợp với khí hậu và phong cách của người tiêu dùng trong nước.

chan-ga-goi-dem-golden-silk

Về chất liệu

+ Với chất lượng vải: ngoài là chất liệu 100% chất cotton, Golden Silk còn đang sử dụng khá nhiều chất liệu cao cấp khác như: cotton dệt hoa, cotton Ai Cập, cotton lụa, lụa tencel, lụa tơ tằm, gấm tơ tằm. Trước khi để sử dụng được vải thì cần phải trải qua khá nhiều quá trình chế biến để vải không bị xổ long, tăng độ bong, có khả năng giữ màu và độ mềm mượt của vải, giúp cho bộ ga gối luôn bền đẹp qua thời gian sử dụng lâu dài. Những sản phẩm vải nhập của Golden Silk luôn được kiểm định khá tuyệt đối an toàn cho sức khỏe.
+ Với ga luôn được chần và may với chỉ cao cấp. Các chỉ thêu đều có nhiều màu hơn chính vì vậy nó dễ dàng phối màu với thiết kế của ga gối.
+ Chăn nhẹ và giữ nhiệt tốt nhờ vào sử dụng bông long vũ nhân tạo. Với chất lượng từ những bộ hàng đều được kiểm tra khá cẩn thận bằng tay trước khi đưa đến tay người sử dụng.

Kích thước của sản phẩm và phong cách thiết kế

Phong cách thiết kế khá cầu kỳ, đa dạng, có nhiều gối và phụ kiện khiến cho sản phẩm khá đồ sộ và đẹp hơn như: gối ôm, gối tựa lưng, gối đôi, gối trang trí,… tất cả các sản phẩm đều được kết hợp ren, len nhằm tạo ra sự mềm mại, tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm của mình.
Kích thước của sản phẩm Golden Silk khá lơn, tạo ra cảm giác rộng rãi, sang trọng và khác hẳng với những hãng khác trên thị trường như: gối 45x65cm và 50x70cm, chăn 200x220cm và 220x240cm,….ga có độ phủ khá cao giúp cho giường đỡ bị hở ở phần dưới.

chan-ga-goi-dem-golden-silk

Về dịch vụ của Golden Silk

Golden Silk không chỉ có hướng đến những mục tiêu đem lại sự hài long cho khách hàng về chất lượng của sản phẩm mà nó còn mang lại cho khách hàng những dịch vụ khá hoàn hỏa và chuyên nghiệp khác. Golden Silk có đội ngũ nhân viên khá nhiệt tình, hiểu biết về sản phẩm luôn tư vấn cho khách hàng những mẫu sản phẩm hợp với phong cách cá nhân, nội thất của phòng ngủ luôn ấm áp và thân thiện hơn.
Không chỉ có thế mà khách hàng còn có thể đặt chăn ga gối đệm với kích thước đặc biệt và được vận chuyển miễn phí đến tận nơi.
Với các chính sách hẫu mãi khá hấp dẫn, cùng những dịch vụ khi Golden silk được liên kết với những đối tác bên ngoài như studio, spa,… và những hiệu giặt là có uy tín luôn đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng sự hài long nhất.

Đặc biệt nhất ở đâu là Golden Silk với thị trường chăn ga gối đệm tại Việt Nam luôn tạo ra một dòng sản phẩm chăn ga gối đệ dành riêng cho chủ đề cưới. Những bộ sưu tập Golden Silk luôn hướng đến phần lớn là những bộ sưu tập dành cho những cặp uyên ương sắp cưới. chính vì thế những sản phẩm không chỉ cầu kỳ về mẫu mã thiết kế mà nó còn khá đặc biệt quan tâm đến chất liệu sao cho phù hợp với thời tiết, khí hậu tại Việt Nam. Golden Silk còn có dịch vụ khá độc đáo như: có thể thêu tên lên chăn ga gối đệm theo yêu cầu, điều này đã tạo ra một dấu ấn và sự khác biệt hoàn toàn khi Golden Silk có xuất hiện trên thị trường Việt Nam, mang đến cho bạn sự hài long nhất.

Nhận xét