Những lưu ý khi mua ga trải giường khách sạn

Trên thị trường hiện nay ga trải giường khách sạn khá là phong phú và đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, kích thước và màu sắc sản phẩm,… cho người tiêu dùng thoải mái trong việc lựa chọn sản phẩm của mình. Nhưng hầu hết mọi người đều chỉ quan tâm đến màu sắc, kích thước phù hợp với tấm đệm nhập khẩu cao cấp mà đã quên đi làm sao có thể lựa chọn được chiếc ga vừa hợp phong thủy lại vừa chọn được chất liệu tốt, sử dụng được lâu mà không hề bị phai màu, tránh lựa chọn nhầm phải những hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng,… Golden Silk chúng tôi xin được mách nhỏ các bạn những bí quyết trong việc lựa chọn mua tấm ga khá bền, rẻ và đẹp cho gia đình của mình mà không cần phải băn khoăn và lo lắng gì về sản phẩm.

chan-ga-trai-giuong

Kích thước của đệm

Hiện nay có khá nhiều loại đệm với nhiều kiểu kích thước khác nhau như: king, hoặc Queen, nhưng với loại King và Queen của ga thì lại luôn có sự chênh lệch khác nhau trong quá trình sản xuất tùy thuộc vào nhà sản xuất nên bạn không thể lựa chọn chung cùng kích thước cũng như của hãng sản xuất nào đó. Hoặc là sản phẩm đã sử dụng quá lâu, trong quá trình dùng đệm sẽ bị xẹp xuống, khi vận chuyên không tốt thì sẽ không đảm bảo được thông số chính xác như ban đầu để có thể lựa chọn phù hợp với chiếc ga đó. Chính vì thế tốt hơn nhất là bạn nên xem kích thước của đệm là bao nhiêu để có sự lựa chọn phù hợp cho chiếc ga của mình.

Lựa chọn địa điểm mua hàng

Trước khi quyết định mua một chiếc tấm ga tốt, rẻ và đẹp thì bạn nên cân nhắc thật kỹ xem mình nên mua ở những cửa hàng nào thì có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn, hay qua những bạn bè giới thiệu để không bị mất thời gian cũng như không mất công sức để tới những cửa hàng lựa chọn. Bên cạnh đó bạn cũng không nên bỏ qua những dịch vụ tiện ích như mua bán qua mạng, với dịch vụ này luôn cho phép bạn thoải mái lựa chọn sản phẩm đảm bảo chất lượng và uy tín của công ty và có thể lựa chọn ngay chỉ với 1 cú nhấp chuột. Cho dù là bạn không muôn lựa chọn sản phẩm qua mạng thì bạn cũng có được những thông tin cần thiết từ những nhân viên tư vấn của công ty về các thông tin giá cả, mẫu mã sản phẩm và chất liệu để có thể so sánh và mặc cả khi đi mua tại những cửa hàng.

chan-ga-trai-giuong

Chất liệu của ga

Làm thế nào để có thể lựa chọn được một chiếc ga có chất liệu tốt sử dụng lâu dài, không hề bị nhăn, không quá nóng mỗi khi nằm, không hề bị lạnh cho bé khi thay đổi thời tiết hoặc không hề bị kéo khỏi đệm, mà vẫn luôn thể hiện được sự sang trọng, ấm cúng và thoáng mát của căn phòng?

Hiện tại, với chất liệu cotton dùng làm ga giường là khá phổ biến được người tiêu dùng bình chọn. Bạn cũng có thể lựa chọn sản phẩm theo sở thích hoặc mục đích sử dụng của riêng bạn để cho vợ chồng, cho trẻ nhỏ, cho người gia, cho khách sạn, cho bệnh viện, cho trường học,…. Đơn giản như ga trải giường cho phòng ngủ của khách thì cần với chất liệu lụa, satin để thể hiện được sang trọng, còn với ga trải giường cho trẻ nhỏ thì bạn nên tránh những chất liệu flannel, bởi nó có thể gây cho trẻ bị lạnh vào mùa mưa. Ngoài ra thì bạn cũng có thể lựa chọn bao gối với những chất liệu khác để thử xem trẻ có phù hợp với loại vải này không rồi hãy đưa ra quyết định mua ga trải giường cho trẻ nhỏ của nhà bạn.

Nhận xét