Những điều cần biết khi lựa chọn chăn ga gối đệm cho khách sạn


Sau một hành trình dài khám phá du lịch, thấm đậm mệt mỏi thì phòng ngủ khách sạn luôn là nơi lý tưởng nhất để các khách du lịch thư giãn và tận hưởng về chất lượng cuộc sống để lấy lại tinh thần và sức khỏe. Chính vì vậy việc trang trí phòng ngủ, giường ngủ hay việc phải lựa chọn những bộ chăn ga gối đệm khách sạn luôn phải đạt được những tiêu chí chuẩn như: sạch sẽ, sang trọng, thoải mái và luôn ấm áp.

chan-ga-goi-dem-khach-san

Nên sử dụng màu trắng cho chăn ga gối đệm khách sạn 

Đúng như vậy, bạn nên sử dụng với màu trắng sáng và trắng tinh khôi để luôn tạo ra cảm giác sạch sẽ và sang trọng cho không gian khách sạn Hơn thế nữa, với màu trắng luôn giúp cho căn phòng khách sạn trở nên khá nổi bật dưới ánh đèn vàn ấm áp của căn phòng.
Những bộ chăn ga gối đệm khách sạn thường được sử dụng với những loại màu sắc như: màu trắng trơn,màu trắng kẻ sọc, màu trắng ô vuông.
Với mỗi màu trắng ở trên lại có với những chất liệu khá riêng biệt phù với với từng nhu cầu sở thích của mỗi khách sạn. Thường với chất liệu cotton là loai được ưu tiên lựa chọn hàng đầu bởi có khá nhiều đặc điểm vượt trội như sự đàn hồi, độ mềm mịn, sự thông thoáng và khá thân thiện với làn da của người dùng.

Những loại vỏ chăn ga gối đệm

Hiện, trên thị trường có khá nhiều mẫu mã và kiểu dáng sản phẩm chăn ga gối đệm khác nhau dành cho khách sạn, bên trong đó thì kiểu dáng về loại vỏ của chăn ga gối đệm cũng đa dạng và phong phú. Người dùng có thể thoải mái trong việc lựa chọn sản phẩm cho nhu cầu sử dụng của riêng mình.

chan-ga-goi-dem-khach-san

 Những loại vỏ chăn ga gối đệm mà được các khách sạn tin dung nhất ở dưới đây.
+ Loại vỏ T300: loại này được sử dụng 100% với chất cotton, khá mát, và mềm mại khi sử dụng giúp cho người dùng luôn có cảm giác thoải mái dễ chịu. Nhược điểm của loại vải này là dễ bị nhăn, nên mỗi lần sử dụng cần phải là hơi và giặt thật cẩn thận để đảm bảo về chất lượng sản phẩm.
+ Loại vỏ T250: loại này được sử dụng 65% chất cotton và 35% chất PE, mới đầu khi chạm vào thì thấy cảm giác khá dày và ma sát hơn so với loại T300 một chút, bởi được kết hợp với 1 phần chất liệu Polyester. Loại vỏ T250 này có đặc tính là độ sáng bong và khá bền bỉ.
+ Loại vỏ T200: được sử dụng 50% là chất cotton, và 50% là chất PE, loại vỏ này khá là dày, nóng, nhưng bù lại nó có ưu điểm là không hề bị nhăn, dễ dàng giặt sạch trong mọi điều kiện khác nhau và có giá thành khá mềm.
Theo kinh nghiệm của riêng tôi thì tôi khuyên bạn nên lựa chọn với dòng sản phẩm được làm với loại vỏ T250 bởi độ sáng bong và độ bền bỉ mà nó mang lại cho người dùng, sau một thời gian giặt thì độ mềm của vài này sẽ giống như T300. Còn đối với những khách sạn cao cấp thì nên sử dụng những loại vải T300 để nâng cao chất lượng dịch vụ của khách sạn.

chan-ga-goi-dem-khach-san

Hiện nay, Golden Silkcung cấp tất cả các sản phẩm chăn ga gối, ruột chăn, ruột gối khách sạn, nội thất,…dành riêng cho khách sạn,với giá thành khá ưu đãi và được triết khấu khá cao co các khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm chăn ga gối dành riêng cho dịch vụ khách sạn của mình thì hãy đến ngay với chúng tôi hôm nay để được lựa chọn sản phẩm tốt nhất, phù hợp với không gian nội thất của riêng mình, nhằm nâng cao chất lượng về dịch vụ hơn nữa.

Nhận xét