Những đặc tính vượt trội của khăn bông sợi tre

Khăn sợi tre là sản phẩm khá quen thuộc được sản xuất với nguyên liệu 100% sợi tre theo đúng với quy trình sản xuất có tính đặc thù trong việc kháng khuẩn cao, khá tốt cho trẻ em. Khăn sợi tre đã khắc phục được rất nhiều nước điểm của những loại khăn bông bình thường khác như: kháng khuẩn, ngăn tia cực tím, khả năng hút ẩm tốt, có độ mềm mịn cao,… sản phẩm còn được kiểm nghiệm và đưa ra chứng nhận với chất lượng hàng đầu.
Nhưng đặc tính của khăn sợi tre này như thế nào, thì chắc bạn vẫn chưa nắm rõ được? Vậy bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về đặc tính của dòng sản phẩm khăn này trong bài viết dưới đây nhé.

khan-tr-cao-cap

+ Khăn sợi tre với đặc tính là kháng khuẩn, có khả năng chống nấm mốc, vi khuẩn gây hại. Trong những thành phần của sợi tre có chất diệp lục và chất đồng natri nên có tác dụng trong việc kháng khuẩn, khử mùi hôi khá tốt. Dựa vào dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại cao, những sản phẩm được làm từ sợi tre đều có hiệu quả khá cao trong việc ức chế vi khuẩn phát triên, có tác dụng trong việc kháng khuẩn không hề bị suy giảm sau nhiều lần giặt.
Tại Việt Nam có mùa nồm ẩm, những chiếc khăn thường hay có mùi hôi rất khó chịu khi khăn chưa được khô, nhưng với dòng khăn sợi tre thì có tính kháng khuẩn nên không hề có mùi hôi.
+ Khăn sợi tre có khả năng trong việc kháng tia cực tím khá mạnh bởi tính năng sản sinh ra những ion, tạo ra những tia hồng ngoại xa và kháng lại những tia tử ngoại. Theo các kết quả nghiên cứu cho biết, khả năng kháng tia UV xâm nhập được xuyên qua sợi tre chỉ đạt 0,6% so với loại khăn bông bình thường.
+ Khả năng hút ẩm tốt: dòng khăn sợi tre này có tính hút ẩm gấp hai lần so với khăn bông. Mang soi dưới kính hiển vi thì cho thấy có khá nhiều ránh và không gian có trong những cạnh cảu sợi tre, tạo ra khả năng hút ẩm khá vượt trội và tốt nhất trong những loại sợi khăn thiên nhiên.
+ Về độ mềm mịn của khăn sợi tre: loại khăn này không hề xơ cứng và gây ra ảnh hưởng đến làn da của người dùng. Và đặc biệt, ngay cả khi khăn bị ướt, thì khăn sợi tre vẫn luôn đảm bảo về độ mềm mại cho sản phẩm. Chính vì thế khi sử dụng khăn được làm bằng sợi tre luôn mang lại cho người dùng sự nhẹ nhàng và thoải mái nhất.

khan-tra-cao-cap

Khi mùa hanh khô về nếu bạn sử dụng với những loại khăn bông thường thì khăng sẽ bị khô và trở nên xơ cứng, không được mềm mại. Còn trong khi đó thì dòng sản phẩm khăn sợi tre sau khi đã khô thì sợi vẫn luôn xốp và khá mềm mại, êm ái của sản phẩm.
Trên đây là những đặc tính vượt trội của dòng khăn sợi tre, rất mong rằng với bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn sản phẩm khăn sợi tre tốt nhất, và đưa ra được sự lựa chọn về dòng khăn phù hợp với mục đích sử dụng của riêng mình.

Golden Silk chúng tôi cung cấp đầy đủ những mẫu mã,kiểu dáng và kích thước của dòng khăn sợi tre này, tại đây với dòng khăn sợi tre được chúng tôi mang đến cho người tiêu dùng với đa dạng kiểu khăn như: khăn tắm, khăn mặt, khăn khách sạn hay khăn resort,… bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng riêng của chính bản thân và những thành viên khác trong gia đình, hay sử dụng với mục đích kinh doanh khác nhau.

Nhận xét