Lựa chọn chăn ga gối đệm phù hợp với phòng cưới

Cho dù là sống với cha mẹ hay là ở riêng thì những cặp vợ chồng cũng cần một chiếc giường cưới riêng được coi như là biểu tượng của một cuộc sống hạnh phúc, và trên mỗi chiếc giường đó họ luôn phải sắm riêng cho mình với một bộ chăn ga gối đệm nhập khẩu cao cấp phù hợp với chiếc giường của cả căn phòng. Vậy phải làm như thế nào để lựa chọn cho hài hòa? Golden Silk sẽ mách riêng cho bạn cách để lựa chọn được những một chăn ga gối đệm cưới dành riêng cho niềm hành phúc được lâu dài của uyên ương.

chan-ga-goi-dem-dam-cuoi

Lựa chọn mua giường cưới

Giường cũng là sản phẩm mà có rất nhiều kiểu dáng, nếu căn phòng của bạn bị hẹp thì bạn nên lựa chọn với một chiếc giường gọn gang có thiết kế thêm ngăn kéo và tủ dể có thể đựng đồ ở bên cạnh giường. Và hoàn toàn trái lại nếu bạn sở hữu với một căn phòng có diện tích rộng thì bạn nên lựa chọn cho mình một chiếc giường rộng lớn chút và thoải mái với những đường nét trạm trổ khá tinh xả để có thể làm tôn lên vẻ đẹp của căn phòng.
Tốt nhất là hai vợ chồng nên cùng nhau đi lựa chọn giường cho mình sao cho phù hơp với sở thích và thẩm mỹ của cả hai. Nên lựa chọn với những chiếc giường có độ rộng lớn khoảng 1m6 trở lên để không tạo ra cảm giác trật hẹp và ngột ngạt cho cả hai người nằm.
Với những bộ giường cưới thì nên mùa cùng bộ với những chiếc đệm cưới bởi mỗi tấm đệm đều có độ dày khác nhau và phù hợp với những chiếc giường được sản xuất cùng với nó.

Lựa chọn mua chăn ga gối

Những bộ chăn ga gối đều là những bộ sản phẩm được bao phủ ở bên ngoài giường và đệm, nên về màu sắc khá hài hòa với bố cục của căn phòng. Với căn phòng hiện đại thì nên đi cùng với những kiểu chăn ga gối trẻ trung, có màu sắc rực rỡ,….. Và ngược lại với những căn phòng cổ điển và đơn giản thì đều phù hợp với những bộ chăn ga gối đệm có màu truyền thống như màu hồng và màu đỏ.
Lựa chọn với những màu sắc ấm áp, luôn tạo ra cảm giác an toàn cho đêm tân hôn của đôi vợ chồng trẻ. Để có được một đêm tân hôn trọn vẹn thì bạn không thể nào mà lựa chọn với những tấm đệm có màu sắc lòe loẹt như màu xanh nõn chuối hoặc màu vàng bởi những màu sắc này luôn ảnh hưởng đến cảm xúc người sử dụng. Trong khi đó với 1 bộ chăn ga gối có màu hồng hay màu đỏ cổ điển thì sẽ phù hợp cho không gian hơn.

chan-ga-goi-dem-dam-cuoi

Lựa chọn mua đệm

Ngoài những chi tiết ở trên thì đệm cưới cũng có sức ảnh hưởng không nhỏ đến những đôi bạn trẻ. Đệm cưới luôn phải có độ đàn hồi vừa phải nhằm giúp cho bạn luôn thoải mái và tránh được những bệnh về đường hô hấp và cột sống mỗi khi nằm.
Bạn nên lưu ý độ dày của đệm bởi độ dày của đệm luôn phù hợp với một chiếc giường cưới khác nhau.
Nên lựa chọn với những chiếc đệm có chất lượng tốt với những thương hiệu có uy tín như: đệm lò xo Golden Silk, đệm lò xo Everon, đệm lò xo Hanvico,… hoặc là những loại đệm tầm trung bình như: đệm cao su LieenAs, đệm bông ép,…. bởi những loại đệm này đều có tuổi thọ khá cao và ít khi bị hư hỏng, tiết kiệm được chi phí cho người tiêu dùng.
Golden Silk chuyên cung cấp các sản phẩm chăn ga gối đệm cưới, nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu riêng cho mình sản phẩm chăn ga gối đệm tốt nhất, hãy đến ngay với Golden Silk để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian và sức khỏe của chính bạn và người thân trong gia đình.


Nhận xét