Lời khuyên cho mua chăn ga gối đệm giữa mùa đông giá rét

Bắt đầu từ khi có thông tin dự báo sẽ có khối không khí lạnh tràn về miền Bắc nước ta cũng chính là lúc bắt đầu bước vào mùa kinh doanh chăn ga gối đệm nhâp khẩu cao cấp đã trở lên khá nhộn nhịp hơn thường. Tâm lý của người mua là phải nhanh để còn có cái mà chống rét mỗi khi ngủ khiến cho người tiêu dùng sẽ dễ dàng mua phải những sản phẩm kém chất lượng nếu không được trang bị đầy đủ kiến thức trước khi mua. Để có thể bảo vệ được người tiêu dùng với những sản phẩm chăn ga gối đệm chính hãng, chúng tôi sẽ đưa ra bạn những lời khuyên như dưới đây để bạn tránh mua phải những giàng giả hàng nhái.

chan-ga-goi-dem

Mua sản phẩm tại những đại lý chính thức của Golden Silk

Nếu bạn chỉ cần tìm kiếm ở trên internet là bạn sẽ thấy được hàng loạt mẫu quảng cáo chăn ga gối đệm Golden Silk với nhiều chiêu trò giảm giá với giá cực sốc, giá rẻ nhất, nhanh số lượng có hạn,… Làm cho người tiêu dùng không biết tin được vào đâu. Những lúc này thì cách tốt nhất là bạn hãy tìm đến những trang website chính thức của hãng Golden Silk để có được sự tin cậy tốt nhất. Trên website chính thức của hãng luôn có đầy đủ danh sách các đại lý phân phối chính hãng của công ty. Từ những danh sách này bạn có thể tìm đến những địa chỉ đại lý phân phối gần nhất nơi bạn đang ở để lựa chọn sản phẩm. Và tất nhiên đây sẽ là nơi mà bạn có thể mua được những sản phẩm chính hãng nhất, có chất lượng tốt cho gia đình của mình trong mùa đông giá lạnh này.

Trang bị cho mình những kiến thức cần thiết khi lựa chọn sản phẩm

Với dòng sản phẩm Golden Silk nói chung và chăn ga gối đệm Golden Silk nói riêng thì những cách thể hiện đó luôn là hàng chính hãng như: sản phẩm còn đầy đủ những tem mác, mã vạch. Trên các mã vạch không hề bị rách mờ.
Bạn hoàn toàn có thể kiểm tra những sản phẩm đó có phải đúng là hàng chính hãng hay không thông qua mã vạch của sản phẩm. Bạn truy cập vào website của công ty và vào mục mã vạch sản phẩm để tra cứu mã vạch. Bạn nhập 13 số mã vạch của sản phẩm để kiểm tra, nhấn vào nút kiểm tra nếu sản phẩm mà hiện ra trùng hợp với tên, kích thước hoặc màu sắc của sản phẩm thì bạn đã mua được hàng chính hãng của công ty và ngươc lại nếu kết quả mà trả về không tìm thấy mã vạch thì có thể đó là hàng không phải của công ty. Lúc này thì bạn nên gọi điện trực tiếp đến nhà cung cấp Golden Silk để khiếu nại sản phẩm theo đúng với số hotline có trên website của hãng.

chan-ga-goi-dem

+ Đối với vải cotton dệt Twin là một trong những dạng vải có mật độ sợi cotton là 40/cm2 được viết tắt là vải CT-40 và được dệt theo đúng quy cách của 2 trên 1 dưới. Đặc điểm của loại vải nay là mềm mại, thông thoáng, và có giá thành hợp lý nên đây chính là loại vải được sử dụng khá phổ biến trong mỗi bộ chăn ga gối Golden Silk truyền thống.
+ Với vải cotton dệt Satin đây là một trong những dạng vải có mật độ sợi cotton là 60/cm2 được viết tắt là vải CT-60 và được dệt với quy cách là 4 trên và 1 dưới giúp tạo ra góc phản chiếu nên khi nhìn ở trên bề mặt sợi vải thì bạn luôn có cảm giác bong như lụa, bởi mật độ của sợi cotton nhỏ so với mật độ 60/cm2 nên khi được tiếp xúc với mặt vài nay bạn luôn cảm giác mềm mỏng như lụa nên có nhiều người vẫn thường gọi là cotton satin lafmootj dạng cotton có pha lụa.

+ Vải cotton dệt Jacquard là loại vải dệt không đúng theo quy cách tức là sợi vải cotton ở trên vải sẽ được nhuộm trước khi dệt để tạo ra những hình hoa văn ở trên bề mặt vải. Loại vải này có đặc điểm khá dày dặn và bền bỉ, thông thoáng nên chúng được sử dụng trong việc làm ra các loại vỏ đệm bông ếp của Godlen Silk.

Nhận xét