Tại sao đệm bông ép lại được người Việt tin dùng

Đệm bông ép là sản phẩm đệm ngày nay được người Việt ưa chuộng và khá tin tưởng để sử dụng. Vậy lý do chính là như thế nào mà được đệm bông ép lại chinh phục được những khách hàng khó tính đến như vậy? Bạn hãy tham khảo những đặc điểm dưới đây nói về đệm bông ép nhé.

dem-bong-ep-gia-re

Đệm bông ép hay còn được gọi là đệm PE, sử dụng công nghệ ép nhiệt biến những xơ PE và xơ liên kết được kết thành với nhau tạo ra sự đàn hồi cao cho sản phẩm. Đệm bông ép nó không hoàn toàn sử dụng tới hóa chất, nên rất tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng. Không chỉ với những lý do này mà đệm nhập khẩu cao cấp còn có những điểm khác được nói ra trong bài viết dưới đây mà khiến cho người tiêu dùng Việt luôn yêu thích và lựa chọn sản phẩm đệm bông ép như vậy.

Giá thành của đệm bông ép

So với những sản phẩm đệm cao su tự nhiên hay đệm lò xo thì đệm bông ép lại có giá thành hợp lý và phù hợp với mức thu nhập của người dân nơi đây, đặc biệt là với người dân Việt Nam. Mặc dù là cùng mục đích sử dụng như nhau, chất lượng cũng đem lại và vẫn đáp ứng dược mọi nhu cầu của người dân, vì thế họ luôn quyết định cho việc lựa chọn đệm bông ép của mình.
dem-bong-ep-gia-re

Hợp với khí hậu Việt Nam

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng biết rõ,khí hậu Việt Nam là loại khí hậu nóng ẩm mưa nhiều, và khá hanh khô. Chính vì vậy, việc bảo quản đêm là một trong những việc hết sức khó khăn đặc biệt vào mùa hè khi không sử dụng đến đệm. Nhưng dựa vào cấu trúc thiết kế đệm bông ép, được liên kết những sợi bông thông thoáng, giúp lưu thông khí sản phẩm luôn giúp bạn hạn chế được những tác động của thời tiết nóng ẩm tại Việt Nam. Vì vậy việc sử dụng bông ép tại Việt Nam khá phù hợp với khí hậu nơi đây.

Đệm bông ép với tính cơ động cao

dem-bong-ep-gia-re

Đệm bông ép là dòng sản phẩm đệm bông được thiết kế với 3 mảnh luôn giúp cho đêm có tính cơ động cao. Với điều này, luôn giúp cho việc tiết kiệm diện tích, gấp gọn khá tiện lợi trong việc di chuyển và cất giữ, bảo quản sản phẩm hay vệ sinh khá dễ dàng.

Đêm bông ép tốt cho sức khỏe người tiêu dùng

Đệm bông ép có tính chất khá cứng và không hề có độ đàn hồi nhưng nó vẫn tạo ra cảm giác mát và luôn chắc chắn cho người nằm. Ngoài ra thì lõi đệm còn có cấu tạo từ những sợi Polyeste với hình ống nên khá an toàn và không hề bị dị ứng với da. Đệm có độ phẳng cao giúp cho quá trình lưu thông máu của người dung và không gây ra hiện tượng bị cong vẹo cột sống, giúp phòng tránh được những triệu chứng mệt mỏi sau mỗi lần ngủ dậy. Đặc biệt, đệm bông ép có khả năng trong việc cách nhiệt cao nên có độ bền khá cao, thông thoáng và lưu thông khí giúp mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng.

Đệm bông ép phù hợp với không gian người Việt

Với kiểu thiết kế của đệm bông ép, nên nó khá đáp ứng với mọi căn phòng rộng hay nhỏ hẹp. Đệm có thể đặt lên trên mọi kiểu giường từ những chiếc giường với kích thước quá khổ cho đến những chiếc giường nhỏ bé. Tại các thành phố lớn, thì có rất nhiều nhà chung cư nên việc trải sàn nghỉ theo kiểu Nhật cũng khá là phổ biến. Loại đệm này cũng khá phù hợp với việc trải sàn.

dem-bong-ep-gia-re


Trên đây chính là những lý do mà khiến cho người Việt ưa thích sử dụng đệm nhập khẩu cao cấp Hàn Quốc.Công ty chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm chăn ga gối đệm Hàn Quốc, chúng tôi luôn tự hào mình là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam cung cấp tới khách hàng với đa dạng mẫu mã, chất lượng luôn đảm bảo chính hãng. Nếu bạn muốn mua đệm chính hãng Hàn Quốc hãy liên lạc ngày với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

Nhận xét