Nên mua chăn ga gối đệm Hàn Quốc, Mỹ, Malaysia hay hàng Việt

Trên thị trường hiện nay những loại mặt hàng chăn ga gối đệm nhập khẩu cao cấp đang chiếm một tỷ lên không nhỏ. Trong khi đó những mặt hàng Việt Nam cũng đang vươn mình xuất khẩu ra thế giới để cạnh tranh với hàng chăn ga gối đệm quốc tế. Người tiêu dùng đang phải đứng trước những đắn đo như thế trước hàng triệu mặt hàng chăn ga gối đệm khác nhau. Dưới đây chính là một số gợi ý giúp bạn lựa chọn chăn ga gối đệm của Hàn Quốc, Mỹ, Malaysia hay hàng Việt Nam xuất khẩu nha.


chan-ga-goi-dem

Hãng chăn ga gối đệm Hàn Quốc

Khi nhắc đến thương hiệu về chăn ga gối đệm được nhập khẩu từ Hàn Quốc, thì ta khó mà bỏ qua được những hãng có tên tuổi như: Everon, Hanvico, Korea,…. Ưu điểm nổi bật của những sản phẩm thuộc hãng này là đệm luôn được làm từ xơ bông tự nhiên, đều không sử dụng những hóa chất độc hải, đảm bảo về độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Vỏ đệm và chăn ga gối đều được làm từ những sợi vải cotton cao cấp, độ thoáng khí cao, luôn tạo cảm giác khá thoải mái cho người dùng. Chất lượng luôn đảm bảo, mẫu mã khá phong phú, đa dạng và phục vụ được mọi nhu cầu của người sử dụng, giá thành hợp lý, chỉ hơn chút so với lại sản phẩm chăn ga gối đệm Sông Hồng nên chăn ga gối đệm Hàn Quốc luôn là sự lựa chọn của khá nhiều người tiêu dùng ngày nay.

chan-ga-goi-dem

Chăn ga gối đệm từ Mỹ

Trước kia để có thể sở hữu được những bộ chăn ga gối đệm được nhập khẩu từ Mỹ , có nhiều người phải tìm với mọi cách như đặt hàng qua những website mà không thể nào kiểm định được chất lượng sản phẩm. Nhưng ngày nay, với nhiều cơ sở đại lý cung cấp chăn ga gối đệm chính hãng đã được tiến hành việc nhập khẩu những loại mặt hàng với nguồn cung cấp chính là những siêu thị hàng đầu của Mỹ như: Uwalmart, macy’s. Những sản phẩm chăn đệm của Mỹ đều khá yêu thích bởi những cảm giác thoải mái mà nó luôn đem lại cho người dùng. Đệm luôn có độ cứng vừa phải, giúp cho khách hàng thoải mái thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng mà nó không gặp phải những vấn đề về xương khớp như nhức mỏi vai gáy. Nhưng nhược điểm của loại sản phẩm này là giá thành khá cao, không phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt với mức thu nhập  trung bình.

Chăn ga gối đệm từ Malaysia

chan-ga-goi-dem
Những sản phẩm chăn ga gối đệm Malaysia nổi trội nhất là sản phẩm hàng đệm lò xo và được làm từ long vũ. Sản phẩm đệm lò xo luôn có độ đàn hồi tương đối thấp, cùng với đó là những cấu trúc khá đặc biệt luôn giúp tối đa hoa những khả năng thông khí tốt giúp cho người dùng luôn cảm thấy dễ chịu và thoải mái hơn. Không những thế mà lớp bề mặt của sản phẩm dày khoảng 5mm được làm với loại mút hoạt tính, kết hợp với lớp đế được làm từ mút tổng hợp luôn tạo cho đệm sự êm ái và rất nhẹ nhàng.

Chăn ga gối đệm xuất khẩu

Trong những năm gần đây, những sản phẩm chăn ga gối đệm của Việt Nam đã có nhiều sự chuyển biến rõ về chất lượng vải, công nghệ in ấn, kiểu mẫu mã đa dạng, phong cách của sản phẩm,… luôn tạo điều kiện của người Việt có thể đưa các sản phẩm của mình đến với các bạn bè quốc tế. Mặc dù có nhiều ưu điểm nhưng giá thành của sản phẩm lại khá mềm so với mức thu nhập của người dân Việt, đây là sự lạ chọn sáng suốt nếu bạn muốn mua chăn ga gối đệm hàng Việt Nam.

Với mỗi chiếc chăn ga gối đệm nhập khẩu từ những quốc gia khác nhau với những ưu và nhược điểm riêng nhưng chăn ga gối đệm Hàn Quốc và chăn ga gối đệm xuất khẩu vẫn luôn là 2 loại được ưa chuộng và được người sử dụng tin dùng nhất hiện nay.

Nhận xét