Bí quyết lựa chọn chăn ga gối đệm ngày cưới

Phòng cưới được biết đến là nơi bắt đầu cho một cuộc sống mới cho những cặp vợ chồng mới cưới. Chính vì thế họ luôn cẩn thận trong việc lựa chọn đồ nội thất trong phòng cưới của mình, đơn giản như giường cưới, chăn ga gối đệm,… nhằm tạo ra một không gian tuyệt vời nhất.


chan-ga-goi-dem-dam-cuoi

Giường cưới

Việc lựa chọn giường cưới trước hết là bạn cần phải xác định đảm bảo với 3 yếu tố quan trọng như: giá thành hợp lý, đảm bảo an toàn cho sức khỏe, phù hợp với đồ nội thất và nhu cầu sở thích. Hiện có rất nhiều kiểu dáng và chất liệu giường để cô dâu chú rể thoải mái lựa chọn sản phẩm cho riêng mình. Ngoài những kiểu dáng theo truyền thống khá quen thuộc, những cặp uyên ương có thể lựa chọn với những kiểu lạ, độc đáo, được chạm trổ khá tinh xảo.
Tốt nhất là cả hai người cùng đi lựa chọn giường cưới theo sở thích của mình, nên lựa chọn với kiểu giường phù hợp với phong cách và độ rộng của phòng ngủ. Nhưng ít nhất thì bạn nên lựa chọn giường với kích thước từ 1m6 trở lên nhằm có khoảng giường nằm được thoải mái nhất cho cả 2 người. Đặc biệt đối với giường cưới thì 2 bạn nên bàn với nhau thật kỹ lưỡng, không nên tự ý lựa chọn bởi sau này sẽ do cả 2 cùng sở hữu chiếc giường đó, tránh tình trạng gây ra cảm giác khó chịu về sau này.

Lựa chọn chăn ga

Cũng giống như với việc lựa chọn giường, thì việc lựa chọn chăn ga gối cũng khá là quan trọng. Một bộ chăn ga gối tốt là bộ chăn ga gối đáp ứng với như cầu sau: hài hòa với nội thất, chất lượng tốt và có màu sắc ấm áp.
chan-ga-goi-dem-dam-cuoi
Để phòng ngủ của bạn trở nên cá tính và đẹp mắt thì bạn nên lựa chọn những bộ chăn ga có màu sắc tường đồng và hài hòa với những vận dụng khác trong phòng. Với căn phòng theo kiểu hiện đại thì nên lựa chọn những loại chăn ga gối trẻ trung, có màu sắc sặc sỡ,…. Và người lại với phòng cổ điển, đơn giản thì bạn nên lựa chọn những bộ chăn ga gối đệm với màu sắc truyền thống như màu: hồng, đỏ. Với cách làm này không chỉ mang cho phòng cưới trở nên thẩm mỹ hơn mà nó còn khiến cho tâm trạng của người sử dụng luôn thoải mái sau mỗi lần đặt mình xuống.
Đối với vợ chồng sắp cưới thì không nên lựa chọn những bộ chăn ga gối có màu sắc lòe loẹt rối mắt bởi những bộ chăn ga gối đệm có nhiều màu sắc thường nhanh lỗi mốt. Để có cách kết hợp màu sắc khéo léo thì thường dùng một màu đậm, trầm hoặc là màu nóng kết hợp với màu trắng để tạo ra sự cân bằng.

Lựa chọn đệm

Đầu tiên bạn cần quan tâm đến chất lượng, kiểu dáng, độ dày mỏng của đệm,… trong đó độ đàn hồi của đệm sẽ quyết định được chất lượng giấc ngủ và mang lại sự thoải mái cho người dùng. Đặc biệt bạn không nên lựa chọn những chiếc đệm quá mềm nhũn, hoặc những chiếc đệm quá cứng bởi nó có thể đem đến cho bạn những tác hại xấu như: đau cột sống, đau xương khớp,… Loại đệm được cho là phù hợp nhất chính là đệm sau khi nằm xuống, đệm không hề bị võng, không hề bị lún tạo ra nhiều nếp.

chan-ga-goi-dem-dam-cuoi

Với cô dâu chú rể thì nên lựa chọn loại đệm có độ dày từ 5-7cm. Nếu dùng giường mà để đệm xuống mặt đất thì nên lựa chọn những loại đệm có độ dày trên 10cm, nó sẽ mang lại cảm giác không bị nằm sát xuống mặt đất, tạo ra sự dễ chịu khi nằm trên đệm.
Ngoài những yếu tố trên thì thương hiệu của đệm cũng quyết định đến giá thành của sản phẩm. Nếu với chi phí hạn hẹp thì nên lựa chọn những thương hiệu phổ thông được sản xuất tại Việt Nam, còn nếu là người có điều kiện về kinh tế thì nên lựa chọn những chiếc đệm nhập khẩu cao cấp với giá thành cao hơn.

Bạn không nên quá tiết kiệm khi lựa chọn mua đệm bởi với với ga gối thì bạn có thể thường xuyên thay đổi, nhưng với đệm mà có độ bền cao thì costheer sử dụng từ 5 năm trở lên. Vì vậy bạn cần đầu tư cho việc mua đệm tốt, nhằm tạo ra sự thoải mái khi sử dụng không phải thay đệm mới thường xuyên.

Nhận xét