Những lời khuyên cho việc kéo dài tuổi thọ của đệm


Đệm là vật dụng quan trọng làm nên một chiếc giường hoàn chỉnh. Một chiếc đệm tốt cũng như bộ chăn ga gối đệm khách sạn sẽ hỗ trợ cả về thể chất và tinh thần cho người dùng, và ngược lại nếu đệm không đảm bảo chất lượng nó có thể khiến bạn mắc hàng loạt vấn đề về sức khỏe. Chọn được một chiếc đệm tốt đã khó, bảo quản nó sao cho bền đẹp theo thời gian sử dụng còn khó hơn. Bài viết dưới đây Golden Silk sẽ đưa ra 8 lời khuyên cho việc kéo dài tuổi thọ của đệm.


dem-golden-silk


Lời khuyên cho việc kéo dài tuổi thọ của đệm



Xoay và lật đệm trong thời gian sử dụng

Mọi người thường có một vài tư thế ngủ quen thuộc, và điều này sẽ khiến cho bề mặt đệm bị trũng, võng không đều nhau. Để khắc phục tình trạng này, các nhà sản xuất đệm khuyên mọi người cứ 3 tháng sử dụng bạn hãy xoay và lật chiều đệm như vậy bề mặt đệm sẽ đều chịu lực tác động như nhau.


Từ bỏ thói quen ngồi ở mép giường

Chúng ta luôn có những chỗ ngồi yêu thích trong căn phòng của mình, và chắc hẳn nhiều người có thói quen ngồi ở mép giường để mặc quần áo, cột dây giày hay chỉ đơn giản là để nói chuyện với ai đó… Nếu bạn có thói quen này thì hãy bỏ ngay đi vì ngồi ở mép đệm giường sẽ khiến cho cấu trúc của đệm bị phá vỡ, lâu dần đệm sẽ mát dần các tính năng ban đầu khiến người nằm khó chịu.


Đừng nhảy trên giường

 Đừng nhảy trên chiếc đệm giường của bạn – đây là lời khuyên tiếp theo nhà sản xuất đệm dành cho người dùng. Nhất là với những gia đình có con nhỏ chắc chắn các bé sẽ rất nghịch ngợm và thường xuyên nhún nhảy chơi đùa trên giường. Điều này còn nghiêm trọng hơn cả việc ngồi ở mép đệm vì nó sẽ làm hỏng mối liên kết giữa các lớp kết cấu đệm.


Sử dụng tấm bảo vệ đệm

Tấm bảo vệ đệm ngày nay đã trở thành vật dụng không thể thiếu của chiếc đệm giường. Đúng với tên gọi của nó, tấm bảo vệ đệm được dùng để tránh cho bề mặt đệm bị dính bẩn. Không như vỏ chăn hay vỏ gối, nếu dính bẩn bạn có thể tự giặt sạch sẽ chúng. Một chiếc đệm nếu bị bẩn sẽ rất khó làm sạch, nhất là khi bạn đánh đổ các loại đồ uống xuống mặt đệm, các lớp đệm sẽ bị ngấm bẩn và bạn không thể tự vệ sinh chúng. Bởi vậy sự xuất hiện của tấm bảo vệ đệm sẽ giúp đệm luôn sạch sẽ, và dương nhiên việc giặt tấm bảo vệ đệm thì đơn giản hơn nhiều.


Sử dụng baking soda để khử mùi

Đệm của bạn đã dùng được một thời gian và bắt đầu có mùi hôi, tuy nhiên bạn chưa có thời gian để làm vệ sinh cho đệm. Vậy thì mẹo vặt này sẽ rất hữu ích với bạn đó. Hãy rắc bột baking soda trên bề mặt đệm sau đó chờ khoảng 30 phút, bột baking soda có tác dụng khử mùi, diệt sạch ổ vi khuẩn làm tổ trên bề mặt đệm.


Khi không sử dụng, đệm cần được bảo quản đúng cách và cẩn thận. Các nhà sản xuất khuyến cáo người dùng bảo quản đệm ở vị trí khô ráo, tốt nhất là ở một độ cao nhất định chứ không nên đặt đệm trực tiếp xuống nền đất vì độ ẩm cao có thể là điều kiện lý tưởng cho vi khuẩn làm tổ trên đệm.


Của bền tại người, vì vậy hãy luôn có ý thức bảo vệ đệm trong quá trình sử dụng. Golden Silk là thương hiệu uy tín sản xuất và phân phối chăn ga gối đệm khách sạn cũng như chăn ga gối gia đình. Hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline ngay khi bạn cần để nhận được những tư vấn chi tiết về sản phẩm.

Nhận xét