Nên sử dụng đệm lò xo hay đệm cao su cho căn phòng của mình?


Đời sống con người ngày càng được nâng cao thì việc họ chăm lo cho sức khỏe mình dễ dàng hơn là một điều tất yếu. Có nhiều cách để chăm sóc sức khỏe cho bạn trong đó không thể không nhắc tới những chiếc đệm trong mỗi gia đình. Có nhiều loại đệm nhưng loại đệm mà mọi người hay sử dụng nhất là đệm cao su và đệm lò. Nếu bạn đang có dự định mua đệm mà chưa biết nên mua loại nào cũng như người Việt Nam đang lựa chọn sử dụng đệm cao su hay đệm lò xò hơn thì tôi giúp bạn có phương pháp lựa chọn 1 trong 2 loại đệm này mà bạn muốn

Mỗi loại đệm đều có mang mỗi tính chất, đặc trưng riêng. Trong vô vàn loại đệm mà bạn có thể lựa chọn như hiện nay thì bạn không nên bỏ qua 2 loại đêm đang thịnh hành nhất là đệm cao su và đệm lò xo. Để bạn hiểu rõ hơn về hai loại đệm này thì kính mời bạn đọc bài dưới đây:

Đệm cao su       
Đệm cao su có chất liệu từ cao su tự nhiên 100% điều này làm nó có độ êm và lực đàn hồi tốt cho bạn một cảm giác thoải mái. Khi người nằm lên tấm đệm thì cột sống được nâng đỡ khá tốt, không bị đau lưng, xương sống luôn được tư thế thẳng nên xương cột sống bạn luôn có một tư thế tốt. Đệm cao su hướng tới những người có bệnh về xương khớp đặc biệt hợp nhất người già. Độ bền của loại nệm này tương đối cao, tuổi thọ giao động từ 10-20 năm.
Đệm cao su rất thoáng mát nhờ được thiết kế có nhiều lỗ thông hơi trên bề mặt mang lại cho giấc ngủ ngon gia đình bạn tốt hơn vào mùa hè.
Bên cạnh nhiều mặt tốt về sức khỏe từ nệm cao su thì nó là mặt hàng dễ dàng làm giả, làm nhái nhất trong các loại nệm. Lưu ý nhỏ là loại nệm này có giá khá cao chỉ những người có thu nhập khá trở lên mới có khả năng mua và sử dụng được nên hay dựa vào điều kiện của mình để tránh mua phải hàng giả.
Yếu tố thương hiệu cũng là một yếu tố khá quan trọng bạn có để chọn hãng như: Vạn Thành, Liên Á, Wean,…
dem-cao-su


Đệm lò xo cũng tương đối là xu hướng hiện nay. Đệm lò xo có lực đàn hồi tốt nhất trong các loại nệm. Nó sử dụng từ sản phẩm công nghiệp để sản xuất nên có giá thành phù hợp với hầu hết túi tiền người dân. Nệm lò xo thì được sử dụng cho nhiều loại đối tượng hơn.
Thiếu sót đệm của lò xo là nó có kích thước khá lớn nên việc di chuyển là khó khăn, trong quá trình sử dụng thường xảy ra tiếng động của đệm. Có tuổi thọ dưới 10 năm.
dem-lo-xo


 Xem thêm: Đệm bông ép

Xu hướng hiện nay.
Đệm lò xò hợp với túi tiền người dân hiện nay hơn tuy nhiên nhận thấy được lợi ích của đệm cao su mang lại tốt cho sức khỏe, thân thiện hơn, độ bền cao hơn cũng như là giá trị nó mang lại nên xu thế hiện nay thì người dân thường chọn đệm cao su hơn.


Nhận xét