Lựa chọn rèm phòng ngủ nào tốt nhất hiện nay

rem-phong-ngu

Rèm cửa hiện nay được ứng dụng rộng rãi trong nhiều không gian khác nhau như phòng ngủ, phòng khách, chung cư, văn phòng…Mỗi không gian lại có những tiêu chí lựa chọn khác nhau để hợp phong cách cũng như không gian. Tuy nhiên lựa chọn loại rèm nào cho phòng ngủ hiện nay luôn là vấn đề mà nhiều người thắc mắc khi mà các loại rèm phòng ngủ được bày bán tràn lan trên thị trường.
Rèm phòng ngủ Golden Silk sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng
Rèm phòng ngủ không những có tác dụng trang trí cho không gian phòng mà còn giúp cản nắng, cản gió bụi để mang đến không gian thoáng mát, sạch sẽ và dễ chịu nhất. Với các kiểu rèm được thiết kế và làm từ các chất liệu khác nhau sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng, lãng mạn, đẳng cấp riêng của nó.
Rèm phòng ngủ Golden Silk là sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng bởi loại rèm này có nhiều ưu điểm so với các loại rèm thương hiệu khác.
-Phòng ngủ là nơi để chúng ta nghỉ ngơi và thư giãn. Vì vậy rèm phòng ngủ Golden Silk được thiết kế với các chất liệu vải dày dặn hoặc các loại vải đặc thù có khả năng che chắn tốt. Ngoài ra rèm cửa tại đây cũng được thiết kế với các hoa văn, họa tiết chìm hoặc nổi để phục vụ nhu cầu của đông đảo khách hàng.
-Màu sắc rèm phòng ngủ Golden Silk phong phú và đa dạng nên các bạn dễ dàng lựa chọn được gam màu theo sở thích hoặc hợp phong thủy.
-Rèm phòng ngủ Golden Silk được thiết kế nhiều loại khác nhau. Có loại 1 lớp, có loại hai lớp nên phù hợp với sở thích của nhiều người. Đối với loại rèm 2 lớp thì lớp ngoài bao giờ cũng dày dặn và có khả năng che chắn hiệu quả cùng những họa tiết đơn giản. Lớp trong thường là lớp vải voan mềm mại, thanh khiết tạo không gian lãng mạn, ngọt ngào cho căn phòng.
-Golden Silk thiết kế rèm phòng ngủ với nhiều kiểu dáng khác nhau, từ phong cách cổ điển đến phong cách hiện đại hoặc tân cổ điển. Bởi vậy khách hàng đến với Golden đều hài lòng với sản phẩm mà mình lựa chọn.
Mua rèm phòng ngủ Golden Silk khách hàng nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn
-Rèm phòng ngủ Golden Silk luôn đảm bảo bán hàng với mức giá tốt nhất. Là đơn vị trực tiếp sản xuất, trực tiếp phân phối nên sản phẩm bán ra luôn đảm bảo là giá xuất xưởng.
-Golden Silk thiết lập mạng lưới giao thông rộng khắp toàn quốc nên luôn đảm bảo tiến độ giao hàng nhanh nhất đến khách hàng.
-Đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn và hỗ trợ nên khách hàng chắc chắn không khó khăn để lựa chọn được sản phẩm phù hợp.
-Thời gian bảo hành lâu dài nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua rèm phòng ngủ Golden Silk.
-Golden Silk có nhiều chính sách chăm sóc khách hàng và hậu mãi tuyệt vời.
Để biết thêm thông tin và lựa chọn sản phẩm rèm phòng ngủ cùng nhiều sản phẩm chăn ga gối đệm khác, quý khách hàng hãy liên hệ theo địa chỉ:
Công ty TNHH Vải Đẹp Liên Duyên
Trụ sở: 25, Tổ 22, Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Văn phòng: Số 28, Ngõ 860, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 04 3984 63 66 - 0909 40 6886 - 0919 633 883

Email: Goldensilk6886@gmail.com

Nhận xét