Đệm bông ép Golden Silk sự tin dùng của người Việt


dem-bong-ep--golden-silk
Một trong những loại đệm được người Việt Nam tin dùng và lựa chọn nhiều nhất hiện nay chính là đệm bông ép. Bởi đây là loại đẹp có giá thành rẻ lại phù hợp với đặc điểm khí hậu nước ta và đem lại sự dễ chịu khi nằm.
Thế nào là đệm bông ép
Chắc hẳn người tiêu dùng không còn xa lạ gì với cái tên “đệm bông ép”. Tuy nhiên đệm bông ép là gì thì không phải ai cũng biết. Đệm bông ép thực chất là các sợi bông tơ, được tiến hành ép cách nhiệt trên cơ sở dây chuyền hiện đại, tiên tiến để tạo thành các khối và có độ đàn hồi không cao.  Tuy niên chính sự ép cách nhiệt này lại giúp cho đệm bông ép có độ bền với thời gian và không hề bí bách cho người sử dụng.
Tại sao đệm bông éplại được người tiêu dùng lựa chọn hàng đầu?
-Đệm bông ép phù hợp với khí hậu Việt Nam nên giá trị sử dụng lâu bền và không dễ dàng hư hại trước sự thay đổi đột ngột của thời tiết Việt Nam.
-Do được ép cách nhiệt từ các sợi bông tơ nên đệm bông ép có giá trị sử dụng lâu dài. Tuy nhiên trong một thời gian sử dụng đệm dễ bị sụt lún, biến dạng dưới tác động của trọng lực. Vì vậy khi xác định mua đệm bông ép sử dụng lâu dài chúng ta cần lựa chọn loại đệm có chất lượng cao.
-Sử dụng đệm bông ép mang đến sự tiện dụng vì loại đệm này có thể dễ dàng gấp lại khi không sử dụng. Vì vậy vừa tiết kiệm diện tích vừa thuận tiện cho việc cất giữ cũng như di chuyển.  
-Một ưu điểm vượt trội của đệm bông ép nữa chính là giá cả hợp lý, siêu rẻ và hợp túi tiền với mọi người tiêu dùng. Vì vậy bất cứ ai cũng có thể sở hữu loại đệm này cho gia đình mình.
-Đệm bông ép có độ lún bật không nhiều. Vì thế việc sử dụng loại đệm này tạo sự thoải mái, dễ chịu và không gây đau mỏi lưng. Đây là dòng đệm được đánh giá phù hợp với những người già, người có bệnh về xương sống hay rối loạn tiền đình.
Đệm bông ép Golden Silk sự lựa chọn tốt nhất cho người tiêu dùng
Thị trường Hà Nội tràn lan các loại đệm bông ép giá rẻ chất lượng thấp, thậm chí là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Vì thế nếu không để ý chúng ta rất dễ mua phải các mặt hàng kém chất lượng này vừa gây thiệt hại về vật chất vừa có thời gian sử dụng không lâu lại còn gây hại cho sức khỏe. Thế nên cách tốt nhất chúng ta cần tìm địa chỉ sản xuất chăn ga gối đệm có uy tín tại Hà Nội để đảm bảo mua được đệm bông ép chất lượng và phù hợp.
Để tìm mua đệm bông ép uy tín và chất lượng tại Hà Nội, quý khách hàng hãy đến với công ty TNHH vải đẹp Liên Duyên. Liên Duyên là công ty sản xuất chăn ga gối đệm hàng đầu tại Hà Nội với nhiều kiểu dáng đệm bông ép Golden Silk mang đến sự lựa chọn dễ dàng cho mọi khách hàng.
Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt hàng hãy liên hệ ngay theo địa chỉ:
Công ty TNHH Vải Đẹp Liên Duyên
Trụ sở: 25, Tổ 22, Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Văn phòng: Số 28, Ngõ 860, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 04 3984 63 66 - 0909 40 6886 - 0919 633 883

Email: Goldensilk6886@gmail.com

Nhận xét