Chọn chăn ga gối đệm cho khách sạn cao cấp


Định vị là thương hiệu khách sạn cao cấp, cho nên bạn muốn mọi thứ trong căn phòng khách sạn phải thật hoàn hảo và sang trọng. Trong đó, chăn ga gối đệm khách sạn cũng phải là hàng cao cấp, không chỉ đẹp về màu sắc, kiểu dáng mà còn đảm bảo về chất lượng để làm hài lòng ngay cả với những vị khách khó tính nhất.

chan-ga-goi-dem-khach-san

1. Chăn ga gối màu trắng là lựa chọn tốt nhất cho phòng khách sạn

Gam màu trắng của chăn ga gối đệm sẽ làm cho căn phòng trở nên thanh thoát và nhẹ nhàng hơn rất nhiều nhờ vào cách bài trí hợp lý. Với sự đẳng cấp của mình, những khách sạn hạng sang nên chọn chăn ga gối đệm màu trắng với chất liệu cotton 100 %. Loại chất liệu này được làm từ bông thiên nhiên, đem lại sự thoải mái nhẹ nhàng khi tận hưởng quãng thời gian riêng tư trên giường. Không chỉ có vậy, chất liệu này còn khá thoát ẩm nhanh, việc vệ sinh chăn ga gối đệm vì thế cũng trở nên dễ dàng.

chan-ga-goi-dem-khach-san

2. Lựa chọn kiểu dáng chăn ga gối đệm thanh lịch, tinh tế

Về kiểu dáng của chăn ga gối đệm khách sạn cao cấp cũng rất phong phú. Xu hướng lựa chọn chăn ga gối đệm màu trắng là chủ yếu, cho nên họa tiết vì thế cũng trở nên đơn điệu hơn. Để giải quyết vấn đề đó thì bạn có thể kết hợp với những món đồ trang trí khác trong căn phòng để tạo điểm nhấn, ví dụ như chọn rèm cửa màu tương phản hoặc cùng màu với màu trắng. Cách khác là chọn gối màu đen kẻ sọc hoặc xanh sọc,... để tạo nên sự ấn tượng.
Chăn ga gối đệm khách sạn cao cấp sẽ nói lên chất lượng dịch vụ xứng tầm khách sạn của bạn. Tuy mỗi bộ sản phẩm có giá thành hơi cao, thế nhưng nó sẽ đem lại cho giấc ngủ sự thoải mái cho khách hàng của bạn.

chan-ga-goi-dem-khach-san

3. Chăn ga gối khách sạn Golden Silk - lựa chọn tuyệt vời cho khách sạn của bạn

 Là một đơn vị chuyên cung cấp những mặt hàng chăn ga gối đệm khách sạn , Golden Silk hiểu được những yêu cầu khắt khe của bạn trong việc lựa chọn những sản phẩm nên đã cho đời những bộ chăn ga gối đệm tốt nhất. Đặc biệt là với những khách sạn, resort hạng sang thì chúng tôi càng quan tâm và chăm sóc tới giấc ngủ của con người để cho ra những mặt hàng tốt nhất.

Nhận xét