Cách lựa chọn chăn ga gối đệm hợp phong thủy

Ngoài yếu tố bền đẹp, thì yếu tố hợp phong thủy là điều cần thiết khi bạn lựa chọn chăn ga gối đệm cho khách sạn hoặc gia đình. Bởi điều này có ảnh hưởng tới sự may mắn, tài vận cho bản thân và gia đình.
Chọn chăn ga gối đệm cho người mệnh Kim
chan-ga-goi-dem-khach-san

Bộ chăn ga gối đệm màu trắng sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho người mệnh Kim. Màu trắng không chỉ đem lại sự hoàn hảo, mà còn cho người trong phòng ngủ có cảm giác luôn tươi mới, thoải mái vì không gian khá nhẹ nhàng. Ngoài ra, nếu chỉ nguyên chọn bộ màu trắng đơn điệu thì bạn có thể kết hợp chúng với những gam màu khác để tạo điểm nhấn cho căn phòng như thảm màu đỏ, hoặc màu xám. Khi gia chủ lựa chọn màu này được cho là sẽ mang lại nhiều may mắn và hạnh phúc.
Chọn chăn ga gối đệm cho người mệnh Thủy
Để lựa chọn chăn ga gối đệm hợp phong thủy với người mệnh Thủy hãy thực sự lưu ý để có được không gian giường ngủ hoàn hảo nhất. Họ nên lựa chọn những bộ chăn ga gối màu đen hoặc màu xanh. Những gam màu này hơi trầm nên bạn có thể kết hợp với những tone màu khác như màu trắng, hoặc cam để tăng sự năng động cho căn phòng. Chăn ga gối đệm màu vàng đất hoặc màu nâu được cho là nên kiêng kỵ với người mệnh Thủy.
Lựa chọn chăn ga gối đệm cho mệnh Mộc
chan-ga-goi-dem-khach-san

Người mệnh Mộc thì sao? Để đem lại sự may mắn và có giấc ngủ trọn vẹn thì họ nên lựa chọn màu xanh cho chăn ga gối đệm. Ngoài ra thì bạn cũng có thể kết hợp màu xanh này với màu đên để tăng thêm phần hấp dẫn cho căn phòng.
Lựa chọn chăn ga gối đệm cho mệnh Hỏa
Gợi ý dành cho những người mệnh Hỏa là nên chọn những gam màu rực rỡ một chút khi lựa chọn chăn ga gối đệm như đỏ, hồng hoặc là tím. Không nên lựa chọn những gam màu như đen, xanh vì có gặp những điều không như ý muốn.
Lựa chọn chăn ga gối đệm cho mệnh Hỏa 
Lời khuyên dành cho những người mang mệnh Thổ là không nên chọn màu xanh. Thay vào đó gia chủ nên chọn chăn ga gối đệm màu vàng đất hoặc là màu nâu để làm cho căn phòng trở nên ấm áp. Không chỉ có vậy, đây còn được coi là những gam màu "vàng" mang lại sự may mắn dành cho họ.
chan-ga-goi-dem-khach-san
Xem thêm: Đệm khách sạn cao cấp Golden Silk
Đó là những lời khuyên chân thành để giúp bạn lựa chọn chăn ga gối đệm hợp phong thủy. Hãy lưu ý tới điều này, vì chỉ cần một chút để ý thôi là bạn cũng tự mang lại những điều may mắn dành cho mình từ việc lựa chọn đúng màu sắc cho căn phòng ngủ.

Nhận xét