Bí quyết chọn mua đệm đẹp, bền và rẻ


Một chiếc đệm êm và bền rẻ sẽ là tiêu chí đầu tiên mỗi khi bạn đi mua đệm. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách để lựa chọn được chiếc đệm như vậy. Golden Silk sẽ chia sẻ cho bạn bí quyết để có được chiếc đệm chăm sóc tốt cho giấc ngủ của bạn.
Kích thước của đệm
dem-gia-re

Đệm phải vừa với chiều dài và chiều rộng của chiếc giường. Không nên chọn đệm quá nhỏ hoặc quá to hơn so với kích thước thực của đệm. Còn về chiều cao cần phải tính đến để có được sự lựa chọn ưng ý nhất, đem lại cảm giác thoải mái cho người nằm. Hiện nay có những kích thước cỡ đệm như đệm đơn, đệm đôi, đệm đôi nhỏ,... Mỗi loại đệm lại có kích thước khác nhau, trước khi mua hãy tham khảo để lựa chọn kích thước đệm phù hợp nhất.
Chất liệu đệm
dem-gia-re

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đệm với chất liệu khá phong phú. Với những mẫu đệm được làm bằng lò xo có ưu điểm giá rẻ, được làm bằng cuộn lò xo thép. Còn đệm bông rất phù hợp với tư thế ngủ. Đệm cao su là sự kết hợp của đệm lò xođệm bông cho bạn sự thoải mái nhất, thế nhưng giá thành lại khá cao. Ngoài ra còn có những chất liệu đệm khá được ưa chuộng khác như là gel, đệm bơm hơi, đệm được làm bằng chất liệu thiên nhiên,...

Độ cứng của đệm

Để mua được đệm đẹp và có độ cứng hợp lý thì bạn hãy chú ý những điều sau đây. Hãy lựa chọn đệm đem lại sự thoải mái cho bạn trong khi ngủ, chứ không nhất thiết phải lựa chọn đệm cứng. Với những người từ tuổi trung niên trở lên thì nên chọn đệm mềm. Còn những lứa tuổi trẻ thì có thể lựa chọn theo sở thích của từng người.
dem-gia-re

Đừng vì tham đệm rẻ hoặc đang giảm giá để lựa chọn đệm. Chiếc đệm có ảnh hưởng tới giấc ngủ, sức khỏe cho nên hãy thực sự cân nhắc trước khi đưa ra quyết định mua. Bạn có thể mặc cả nếu cửa hàng chưa niêm yết giá, tham khảo nhiều cửa hàng khác nhau để trả giá cho phù hợp. Bên cạnh đó thì những thông tin như bảo hành, chi phí vận chuyển, quà tặng,.... liên quan đến sản phẩm để có độ tin tưởng cao nhất.

Mua đệm đẹp và rẻ không quá khó, bạn có thể tham khảo một số bí quyết ở trên để có nhiều kinh nghiệm cho việc chọn đệm. Đừng lơ là trong việc đưa ra những tiêu chí chọn đệm, vì nó có ảnh hưởng tới giấc ngủ và sức khỏe của mỗi chúng ta.

Nhận xét