Bao lâu thì nên thay đệm khách sạn một lần

Phòng ngủ khách sạn sang trọng với bộ chăn ga gối đệm màu trắng đem lại cảm giác thoải mái cho khách nghỉ ngơi. Thế nhưng với hạn sử dụng có thời hạn thì bạn cần biết thay đệm đúng thời điểm. Không nên vì tiết kiêm mà để đệm cũ kĩ, không chăm sóc được sức khỏe và giấc ngủ của khách hàng
Thời gian thay đệm khách sạn là bao lâu?
chan-ga-goi-dem-khach-san

Thật khó để nói được thời gian chính xác là bao lâu bạn nên thay đệm mới cho khách sạn kể từ khi mua chúng về. Thế nhưng không nên để tấm đệm cũ kĩ trong phòng sẽ làm mất nét thẩm mỹ chung của căn phòng. giải pháp tốt nhất là nên chọn mua chăn ga gối đệm khách sạn bền bỉ và có độ mới lâu dài. Bạn có thể chọn mua đệm khách sạn của Golden Silk, một thương hiệu chuyên cung cấp chăn ga gối đệm khách sạn đẹp và bền bỉ nhất. Với những tấm đệm chất lượng, đẹp về mẫu mã thì phải tới 5- 7 năm thì bạn mới thay mới một lần. Thậm chí nếu bạn chọn loại đệm có số lò xo lý tưởng trên 900, bảo quản đệm luôn sạch sẽ thì sẽ kéo dài tuổi thọ của đệm lên tới hàng chục năm.
dem-khach-san-gia-re
Một giải pháp nữa cho chiếc đệm trở nên lâu bền hơn đó chính là việc dùng đệm vó vỏ chống nước, có lỗ thoát khí. Điều này sẽ giúp cho bề mặt của chiếc đệm thoát được khỏi mồ hôi cơ thể.
Vệ sinh đệm đúng cách
Để đệm được bền bỉ lâu hơn, kéo dài thời gian thay đệm thì bạn nên vệ sinh đệm đúng cách. Có rất nhiều cách vệ sinh đệm cho gia đình bạn, đó là dùng chiếc khăn bông có tẩm nước nhúng vào nước, sau đó lau đệm và vắt hết phần nước. Tiếp theo bạn có thể trải thêm tấm khăn lên đệm rồi dùng cây gậy đập nhẹ. Những lớp bụi bẩn sẽ bay lên và bám vào khăn bông. Sau khi làm xong thì để nơi thoáng gió để đệm được nhanh khô. Bạn có thể áp dụng cách này để giúp cho công tác vệ sinh đệm khách sạn trở nên dễ thực hiện, trả lại sự sạch sẽ và thoải mái cho người ngủ.

dem-khach-san-golden-silk


Không thể nói chính xác là bao lâu khách sạn nên thay đệm một lần. Điều cần làm là bạn nên biết cách chọn đệm bền bỉ và đẹp cho mỗi căn phòng khách sạn. Bên cạnh đó là vệ sinh và bảo quản đệm hợp lý chính là cách để bạn kéo dài thời gian thay đệm. Chắc chắn bạn sẽ tiết kiệm được một khoản kha khá nhờ việc ứng dụng này vào trong nhà nghỉ, khách sạn.

Nhận xét