Những lý do khiến bạn mua đệm bông ép cho mùa đông này


Chúng ta thường biết đến 4 loại đệm phổ biến nhất đó là: đệm cao su, đệm bông ép, đệm mút, đệm lò xo. Trong 4 loại trên, đệm bông ép là sản phẩm nhiều người tiêu dùng mua nhất. Hãy cùng Golden Silk – đơn vị phân phối chăn ga gối đệm khách sạn uy tín đi tìm lý do khiến cho dòng đệm này được ưa chuộng nhiều đến vậy.


dem-bong-ep



Tại sao nên mua đệm bông ép?



Đệm bông ép được sản xuất như thế nào?

Đệm bông ép còn được gọi là đệm PE (Polyester), chúng có lõi là các sợi Polyester, các sợi xơ này sẽ trải qua giai đoạn ép cách nhiệt – đây là công đoạn thổi nhiệt để ép tạo khối và độ dày cho đệm. Quy trình sản xuất đệm bông ép hoàn toàn không dùng hóa chất bởi vậy sẽ đảm bảo tiêu chí an toàn sức khỏe cho người dùng.


Đệm bông ép phù hợp với khí hậu nhiệt đới ẩm của nước ta

Trước đây người Việt chỉ dùng đệm cho mùa đông, nhưng hiện nay với sự phổ biến của điều hòa nhiệt độ, đệm đã được dùng cho cả 4 mùa trong năm. Trong khi đó đệm bông ép có cấu tạo là các sợi Polyeste được ép cách nhiệt nên đảm bảo sự lưu thông khí và thông thoáng. Người dùng sẽ không cảm thấy bí bách khó chịu khi dùng đệm bông ép. Ngoài ra chính ưu điểm cấu tạo này cũng giúp đệm bông ép thích nghi được với thời tiết ẩm ấm thất thường của nước ta.


Giá tiền phải chăng

Phải thừa nhận rằng đệm bông ép có mức giá phù hợp với túi tiền của phần lớn người Việt. Khi so sánh giá của đệm cao su tự nhiên, đệm mút hay đệm lò xo thì rõ ràng đệm bông ép có mức giá phải chăng hơn cả. Chỉ trong khoảng từ 600.000 nghìn đồng đến 2tr bạn đã có thể sở hữu chiếc đệm êm ái và ấm áp cho mùa đông giá lạnh rồi. Với thị trường Việt khi mà người tiêu dùng vẫn chưa đặt ra những tiêu chuẩn quá khắt khe với dòng chăn ga gối đệm thì đệm bông ép và những ưu điểm của nó vẫn đáp ứng được yêu cầu của họ.


Độ an toàn cho sức khỏe người dùng

Trong khi đệm lò xo vẫn được khuyến cáo là không nên dùng cho người già và trẻ nhỏ thì đệm bông ép có thể sử dụng cho mọi lứa tuổi (tất nhiên là trừ những người không thích nằm đệm). Bởi vì đệm bông ép có độ đàn hồi thấp, độ phẳng cao giúp cho mọi bộ phận trên cơ thể chúng ta đều được nâng đỡ tốt nhất. Dùng đệm bông ép bạn sẽ không phải lo lắng về việc các căn bệnh đau cột sống hay đốt sống cổ. Ngoài ra trong cấu tạo của đệm bông ép không dùng hóa chất nên không gây dị ứng và an toàn cho sức khỏe người dùng.


Tính cơ động

Đây là một trong những lý do khiến nhiều người chọn đệm bông ép thay vì đệm lò xo. Thiết kế của đệm bông ép là dạng 3 mảnh có thể gấp và xếp chồng lên nhau. Chính vì vậy khi không dùng đến đệm bạn có thể gấp đệm sau đó để gọn nó vào kho. Vừa tiết kiệm diện tích vừa dễ dàng di chuyển nên đệm bông ép phù hợp với những căn nhà hạn chế về không gian của các khu đô thị.

Bạn đã bị thuyết phục chưa? Dù bạn có thể thấy nên mua ngay một chiếc đệm bông ép hay không thì việc đọc bài viết này cũng giúp bạn có được thông tin hữu ích về một sản phẩm gia dụng quen thuộc rồi.

Nhận xét