Các loại khăn tắm cho khách sạn và gia đình


Khăn tắm khách sạn là phụ kiện vải thiết yếu cho bất kỳ phòng tắm nào. Hãy thử tưởng tượng việc mỗi ngày bạn tắm xong mà không tìm thấy chiếc khăn tắm nào, làm sao bạn có thể lau khô người mà không cần đến một chiếc khăn? Sẽ chẳng có lựa chọn nào khác ngoài 1 chiếc khăn tắm.

khan-tam-khach-san

Các loại khăn cần thiết cho phòng tắm


Cùng với bộ chăn ga gối đệm khách sạn, khăn cũng thuộc bộ nội thất vải quan trọng dành cho phòng khách sạn. Không chỉ với không gian khách sạn mà với mỗi gia đình, khăn đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày.
Có nhiều loại khăn tắm với đủ kích cỡ khác nhau trên thị trường, nếu bạn đang tìm mua một chiếc khăn mới cho phòng tắm gia đình thì hãy tham khảo những gợi ý dưới đây để mua đúng loại khăn tắm mình cần.


Các loại khăn tắm
Có 4 loại khăn chính bao gồm:
Khăn tay
Khăn mặt
Khăn tắm
Tấm tắm lớn

Hãy nói về những chi tiết trong một chút.
Khăn tay
Một chiếc khăn tay có công dụng đúng với cái tên của nó – dùng để lau khô tay. Chúng có kích thước vừa phải và sẽ rất cần thiết cho phòng tắm gia đình. Với các phòng tắm cao cấp của khách sạn, resort người ta lắp đặt hệ thống máy sấy thay cho khăn tay. Trong khi đó mỗi gia đình được khuyến cáo nên chuẩn bị nhiều hơn 1 chiếc khăn tay để chúng có thể thay thế cho nhau. Vì nếu dùng một chiếc khăn tay duy nhất nó sẽ chóng bẩn và chứa đầy vi khuẩn gây bệnh khi bạn không kịp giặt.

khan-tam-khach-san


Khăn mặt

Khăn mặt cũng quan trọng không kém khăn tắm, dù nhiều người có thói quen rửa mặt bằng tay nhiều hơn nhưng chiếc khăn mặt vẫn là vật dụng cuối cùng bạn cần để lau khô nước trên mặt mình. Vì da mặt chúng ta rất nhạy cảm và mềm mại nên chất liệu khăn mặt nên có nguồn gốc từ tự nhiên để không gây kích ứng da cũng như đau rát khi dùng.


Khăn tắm

khan-tam-khach-san


Khăn tắm được dùng sau khi tắm, công dụng của nó là để lau khô cơ thể của bạn. Một chiếc khăn tắm bình thường sẽ có chiều dài từ 130 – 135 cm. Sẽ thật khó chịu khi tắm xong, cả cơ thể đang ướt nước mà không có một chiếc khăn tắm sạch sẽ ngay lúc đó. Đây là lý do tại sao các phòng tắm khách sạn luôn chu đáo chuẩn bị nhiều hơn 1 chiếc khăn tắm cho một người dùng.


Tấm tắm lớn

khan-tam-khach-san


Tấm tắm có diện tích lớn hơn khăn tắm, chiều dài của nó ở khoảng 180cm – 185cm. Chúng được sử dụng sau khi tắm để lau khô hoặc phủ lên toàn bộ cơ thể bạn. Nó là lựa chọn tốt hơn khăn tắm khi có thể giúp bạn che đậy toàn bộ cơ thể mình trong lúc bạn tìm quần áo hoặc sấy tóc chẳng hạn.
Căn cứ vào yêu cầu của bạn, bạn có thể chọn những chiếc khăn phù hợp với nhu cầu của bản thân và các thành viên khác trong gia đình. Nhưng ít nhất phải có sự xuất hiện của 3 trong 4 loại khăn trên trong phòng tắm: khăn mặt, khăn tắm và khăn tay.

Khi chúng ta phải mua một chiếc khăn, bạn có thể mua chúng riêng rẽ hoặc bạn mua trọn bộ khăn đó. Trong một bộ khăn, bạn sẽ có được đầy đủ 4 loại khăn trên. Chúng sẽ có thiết kế, màu sắc tương tự nhau, hơn nữa việc được dệt từ cùng một chất liệu và kiểu dệt sẽ giúp chúng trông đẹp hơn trong phòng tắm gia đình.



Golden Silk sản xuất và phân phối dòng khăn tắm khách sạn, khăn spa - resort theo yêu cầu của quý khách hàng. Liên hệ hotline ngay khi bạn cần để có được tư vấn tốt nhất.

Nhận xét