Đem style phòng ngủ khách sạn vào phòng ngủ gia đình với 6 gợi ý sau


Ở một quốc gia nhiệt đới ẩm gió mùa như Việt Nam, mùa hè chính là mùa nghỉ dưỡng lý tưởng. Chắc hẳn mỗi người trong chúng ta từng có ít nhất một kỳ nghỉ dưỡng ở các khu du lịch trên cả nước và trải nghiệm sự sang trọng – tiện nghi của phòng ngủ khách sạn, resort. Tận hưởng hàng loạt những tiện nghi của phòng khách sạn là một trong những điều tuyệt vời của kỳ nghỉ. Cảm giác ở phòng khách sạn cao cấp đó bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được bất cứ lúc nào – ngay ở chính phòng ngủ gia đình. Chỉ cần bạn trùng tu lại phòng ngủ của mình theo 6 gợi ý sau.

chan-ga-goi-dem-gia-re


6 gợi ý áp dụng style khách sạn cho phòng ngủ gia đình



1, Hãy bắt đầu với bộ chăn ga gối màu trắng

Đặc trưng của giường ngủ khách sạn là gì? Chính là những bộ chăn ga gối đệm khách sạn màu trắng đơn giản nhưng vẫn rất thu hút, tinh tế và thanh lịch. Ngoài ra bạn có thể nhìn thấy màu trắng ở mọi nơi trong khách sạn, từ những phụ kiện như khăn trải bàn, khăn tắm, áo choàng tắm… đến chăn ga gối đệm khách sạn. Màu trắng được lựa chọn như một tông màu chủ đạo với bộ đồ giường cao cấp trong khách sạn. Thêm điểm nhấn khác là những tấm trang trí khác màu với màu ga trải giường, được điểm xuyết những họa tiết lạ mắt, những thông điệp của khách sạn đó tới du khách.

chan-ga-goi-dem-gia-re



2, Chọn một chiếc khay phù hợp

Một chiếc khay đơn giản có thể tạo thêm phần sang trọng và quyến rũ cho phòng khách sạn.Chúng sẽ giúp cho những đồ lặt vặt trong có tổ chức, được để đúng vị trí để du khách có thể lấy dùng bất kỳ lúc nào. Có thể sử dụng khay để đựng các đồ trang sức, đồng hồ trên bàn trang điểm. Một chiếc khay đặt trên giường ngủ của bạn chứa những cuốn tạp chí hoặc một tách caffe nóng trông sẽ thật sang trọng như đang tận hưởng kỳ nghỉ trong khách sạn cao cấp.

chan-ga-goi-dem-gia-re



3, Chuẩn bị mọi thứ cần thiết trên chiếc bàn đầu giường

Một trong những điều thú vị nhất về phòng khách sạn là cảm giác tất cả mọi thứ đều ở trong tầm tay của bạn. Bạn gần như có thể lấy mọi thứ mình cần từ chiếc bàn cạnh giường ngủ. Và chúng ta hoàn toàn có thể làm tương tự với phòng ngủ của mình. Hãy hình dung việc chuẩn bị một lọ hoa tươi hay một ngọn đèn lớn kèm theo một chiếc đồng hồ báo thức kiểu dáng lạ mắt được để trên bàn đầu giường… thật tiện nghi biết bao nhiêu.

chan-ga-goi-dem-gia-re



4, Chuẩn bị caffe và nước giải khát đầy đủ

Tỉnh dậy là bạn có thể thấy máy pha caffe luôn sẵn sàng phục vụ mình như một nhân viên pha chế cần mẫn trong khách sạn. Hãy tìm một vị trí thích hợp trong phòng ngủ của mình thuận tiện cho việc cắm điện máy pha caffe hoặc thêm một chiếc tủ lạnh mini để bạn có thể chọn đồ uống yêu thích khi cần.

chan-ga-goi-dem-gia-re



5, Có một chỗ ngồi thoải mái trong phòng ngủ

Phòng khách sạn phải đóng 2 vai trò vừa là phòng ngủ vừa là phòng khách, nên hầu hết các khách sạn bố trí khu vực tiếp khách ngay cạnh giường ngủ. Điều này vừa mang lại sự sang trọng và thoải mái khi áp dụng cho phòng ngủ ở nhà, hãy sắp xếp một vị trí tuyệt vời để bạn có ngồi đọc một vài trang sách trước khi đi ngủ hoặc uống tách trà vào buổi chiều.

chan-ga-goi-dem-gia-re



6, Sự kết nối giữa phòng tắm với phòng ngủ


Phòng ngủ thường là không gian được xếp cạnh phòng tắm, chúng ta hoàn toàn có thể kết nối hai không gian này và trang trí chúng thành một spa mini trong nhà mình. Nếu diện tích cho phép, bạn có thể xem xét việc sắp xếp giường đối diện cửa phòng tắm như trong phòng khách sạn. Rồi bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác như đang ở khu nghỉ mát cao cấp dù trong chính phòng ngủ của mình.

chan-ga-goi-dem-gia-re

Nhận xét