Sử dụng ruột chăn nào cho khách sạn của bạn?

Giải pháp ruột chăn 4 mùa dùng cho khách sạn

Trong rất nhiều đồ nội thất trong phòng ngủ của khách sạn thì chọn ruột chăn là điều mà các khách sạn hay đau đầu. Bởi ở những vùng có khí hậu chia làm 4 mùa rõ rệt xuân, hạ, thu, đông. Nhất là với những khách sạn có diện tích nhỏ, không có kho để đồ lớn. Hãy cùng chúng tôi tìm kiếm giải pháp cho việc sử dụng ruột chăn nào cho khách sạn của bạn để có thể dùng 4 mùa đều được nhé!

ruot-chan-goi-khach-san


Ngày nay, phần lớn các khách sạn đều đang sử dụng 2 loại ruột chăn. 1 loại cho mùa hè và 1 loại cho mùa đông, làm cho kho của khách sạn luôn luôn trọng tình trạng full. Bởi ruột chăn có độ nở phồng lớn chiếm nhiều diện tích trong khi khách sạn còn rất nhiều đồ đạc cần để trong kho.

Thường thì ta sẽ chỉ sử dụng ruột chăn mùa đông trong những ngày mùa đông và sử dụng chăn hè cho các mùa còn lại. Vì thế trong thời gian không sử dụng đến ruột chăn đông nếu không có phương án bảo quản tốt thì ruột chăn đông rất dễ bị mốc và hỏng dẫn đến sự lãng phí không cần thiêt.

Hơn nữa, việc bạn mua 2 loại ruột chăn cho 1 chiếc giường thật sự rất tốn kém và số tiền đầu tư bạn dành cho ruột chăn khách sạn cũng sẽ tăng lên đáng kể. Trong khi mục tiêu của bạn vẫn luôn hướng đến đó là tiết kiệm chi phí và tối ưu chi phí thì điều này lại hoàn toàn ngược lại.

Tại sao mình không mua 1 loại chăn dùng cho cả 4 mua nhỉ?

Lắng nghe tâm lý và thấu hiểu khách hàng. Chúng tôi là thương hiệu hàng đầu cung cấp chăn ga gối đệm cho khách sạn trong đó có mặt hàng ruột chăn 4 mùa chuyên dùng cho khách sạn. Với ruột bông làm bằng loại bông đặc biệt giúp giữ ấm vào mùa đông và thoáng mát vào mùa hè đảm bảo giữ ấm những không để người sử dụng cảm thấy bị hầm bí và quá nóng.

ruot-chan-goi-khach-san


Vỏ bọc bên ngài cũng là loại vải TC cao cấp chuyên sử dụng làm ruột chăn bông. Với đường may trần ô vuông với khoảng cách phù hợp với tiêu chuẩn đảm bảo bông bên trong không bị xô hoặc xê dịch khi giặt bằng máy. Giúp tăng độ bền cho sản phẩm từ đó giúp bạn giảm thiểu chi phí trong việc mua sắm và thay mới ruột chăn bông khách sạn. Tiết kiệm cho ngân sách để đầu tư vào những chiến lược phát triển kinh doanh của khách sạn.

Ruột chăn 4 mùa cho khách sạn của chúng tôi cũng có độ dày rất hợp lý là 1,5cm. Khách hàng khi sử dụng loại ruột chăn này sẽ luôn cảm thấy nhẹ và thoải mái chứ không thấy nặng nề như những loại ruột chăn thông thường khác trên thị trường.

Mỗi góc ruột chăn đều được thiết kế có móc nối ở mỗi đầu để tiện cho việc cố định với vỏ chăn.

Nhận xét