Ruột chăn hè dùng cho khách sạn cao cấp giá rẻ

Ruột chăn hè dùng cho khách sạn cao cấp giá rẻ!

Mùa hè là mùa của du lịch biển, là mùa mà mọi người hay gọi là mùa nghỉ ngơi và vui chơi. Những ánh nắng trói trang của mùa hè khiến ai cũng muốn có thời gian ra biển để tắm, để nghỉ ngơi và ngắm cảnh hơn nữa nhưng công ty cũng sẽ thường tổ chức cho nhân viên nghỉ mát vào dịp này. Vào mùa này lượng khách đổ ra biển tăng lên đột biến. Vì vậy, khách sạn của bạn luôn cần có sự chuẩn bị trước đầy đủ đồ dùng cho phòng ngủ khách sạn đặc biệt là ruột chăn hè.

ruot-chan-goi-cao-cap


Rất nhiều khách sạn sử dụng 2 loại ruột chăn cho khách sạn của mình là ruột chăn hè và ruột chăn đông. Ruột chăn mùa đông thì khá dày và bông để giữ ấm tốt hơn. Ruột chăn mùa hè thì sẽ có độ dày khoảng 1,5cm.

Những vùng gần biển có đặc điểm là ngày nắng nóng đêm lại mát lạnh. Vì vậy, ruột chăn hè cho khách sạn phải giữ được độ ấm vừa phải và đảm bảo độ thông thoáng khi khách hàng sử dụng. Hạn chế việc khách cảm thấy hầm bí và quá nóng khi đắp chăn mua hè.

Xem thêm: chăn ga gối khách sạn

Ruột chăn mùa hè dùng cho khách sạn của chúng tôi được thiết kế với vỏ ngoài bằng chất liệu TC cao cấp. Bên trong là ruột bông 10OZ với độ dày vừa phải và thoáng khí. Khiến người sử dụng cảm thấy chăn vẫn đủ độ ấm và thoải mái chứ không giữ nhiệt quá nhiều giống như chăn mùa đông.

ruot-chan-goi-khach-san


Với ruột chăn hè của chúng tôi bạn cũng có thể sử dụng luôn cho mùa đông. Bởi, các khách sạn hiện nay đều có điều hòa trong phòng. Khách nghỉ tại phòng đều có thể chỉnh nhiệt độ vừa phải như họ mong muốn. cho nên bạn cũng chỉ cần 1 loại chăn là có thể dùng cho cả 4 mùa.

Ruột chăn hè khách sạn sẽ giúp khách hàng của bạn thấy an tâm, thoải mái và ngủ ngon hơn. Hãy liên hệ tới Hotline của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất về sản phẩm chăn hè dùng cho khách sạn.

Nhận xét