Váy giường spa cao cấp giá rẻ tại Hà Nội

Váy giường spa hay ga giường spa là một sản phẩm không thể thiếu trong thiết kế giường và phòng spa. Phần lớn chân giường spa đều được làm bằng sắt hoặc inox vì vậy sử dụng váy giường - ga giường spa sẽ giúp bạn che lấp nhừng khuyết điểm của chân giường spa và giúp chiếc giường của bạn trông mềm mại và sang trọng hơn.

vay-giuong-soa


Một số loại giường spa thiết kế bằng gỗ thịt với thiết kế đẹp và chắc chắn. Khách hàng thường không muốn váy giường che hết chân nên chỉ làm ga bọc giường spa đủ để bao trọn phần đệm phía trên. Loại ga bọc đệm giường spa này thường sử dụng vải sẹc với độ co giãn tốt và sử dụng chun để cố định vị trí ga bọc.

vay-giuong-spa


Giường spa thường được thiết kê với phần đầu bo tròn và có lỗ xông hình elip ở giữa để khách úp mặt xuống trong khi massage. Vì vậy, váy giường spa cũng phải thiết kế sao cho cân đúng vị trí và cắt lỗ elip cho phù hợp. Tránh trường hợp cắt lỗ quá bé hoặc quá rộng khiến chiến giường spa của bạn trông thiếu thẩm mỹ và khiến khách hàng cảm thấy khó chịu.

vay-giuong-spa


Khách hàng thường thích kiểu váy giường spa may xếp ly xung quanh với khoảng cách xếp ly khoảng từ 5cm đến 15cm tùy mắt thẩm mỹ của mỗi người. Chiều cao của giường spa thường là 70cm vì vậy váy giường có chiều cao khoảng 65cm cách mặt đất 5cm để tránh việc váy giường spa bị dính nước hoặc bụi bẩn, ẩm mốc. Hơn nữa việc vệ sinh dưới sàn cũng sẽ dễ dàng hơn nếu váy giường spa có độ cao vừa phải.

vay-giuong-spa


Vải để may váy giường spa thường làm bằng loại vải thun co dãn với một số màu sắc thông dụng như màu trắng ánh xanh, màu trắng sáng, màu trắng ánh vàng. Để tô điểm và trang trí cho phòng spa thêm đẹp,sang trọng và tinh tế thì váy giường spa thường là màu trắng. Để phòng spa và chiếc giường spa trông đẹp mắt, hấp dẫn và sang trọng hơn. Bạn hãy sử dụng các loại khăn spa thông dụng như khăn cuốn đầu và khăn trải giường để trang trí theo tông màu spa của mình.

vay-giuong-spa


Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành sản xuất đồ vải chúng tôi tự hào là cung cấp váy giường spa, các loại khăn bông, khăn màu sử dụng cho spa, rèm spa cao cấp giá rẻ tại Hà Nội. Với những khách hàng thân thiết như Rubi spa, Bloom Spa, Bích Nguyệt Spa, Lilia spa, Sài gòn smile,... Hứa hẹn sẽ đem tới cho spa của bạn sản phẩm chất lượng, thiết kế đẹp mắt, sang trọng lại phù hợp với thị hiếu khách hàng và xu hướng mới.

vay-giuong-spa


Với khách hàng ở tỉnh khác chúng tôi có thể gửi qua xe khách hoặc chuyển phát nhanh khi có kích thước và số đo chuẩn từ phía khách hàng cung cấp. Thời gian hoàn thành sẽ khoảng từ 5-7 ngày. Tuy nhiên, với những khách hàng cần gấp để khai trương hoặc thay mới thì chúng tôi cũng có thể làm cấp tốc trong 1-2 ngày tùy số lượng đặt váy giường spa.

Hân hạnh được sự hợp tác với Quý Khách hàng. Xin chân thành cảm ơn!!!

Nhận xét