Khi nào bạn nên thay chăn ga gối đệm khách sạn?

Chăn ga gối đệm là đồ nội thất phòng ngủ mà khách sử dụng nhiều nhất trong thời gian lưu trú, nghỉ ngơi tại khách sạn. Chính vì vậy, việc đảm bảo chăn ga gối đệm luôn mới, đẹp trong mắt khách hàng là điều vô cùng quan trọng. Nó ảnh hưởng trực tiếp đến giấc ngủ của khách hàng, ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ khách sạn, đến bộ mặt của khách sạn. Vậy thì khi nào bạn nên thay chăn ga gối đệm cho khách sạn của mình?

Việc trang trí nội thất phòng ngủ trong khách sạn có ảnh hưởng rất lớn đến giấc ngủ của bạn. Để có giấc ngủ ngon, bạn cần có một không gian yên tĩnh, sắp xếp nội thất hài hòa. Ánh sáng cũng rất quan trọng để bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ sâu và ngon. Có một điều quan trọng mà bạn cần phải chú ý đó chính là chiếc giường và bộ chăn ga gối đệm khách sạn.

chan-goi-dem-khach-san-gia-re


Khi bắt đầu mở cửa phòng ngủ khách sạn, đồ vật mà bạn sẽ để ý đầu tiên là gì?

Chắc chắn rồi, đó là chiếc giường ngủ với bộ chăn ga gối trắng tinh tươm. Đối khi còn được khách sạn trang trí bằng những tấm trang trí giường khách sạn bắt mắt, những cánh hóa hồng, những chiếc khăn tắm được gấp thành hình thiên nga đầy quyến rũ và lãng mạn. Chúng làm bạn không thể rời mắt và bạn sẽ không thể quên được chúng.

Hơn nữa, khi bạn bước vào phòng cũng là lúc bạn đã mệt mỏi sau một chuyến đi dài. Lúc này cơ thể chúng ta đang trong trạng thái mệt mỏi, não của bạn sẽ phát ra những tín hiệu thúc giục việc nghỉ ngơi. Chính vì vậy, khi mở của phòng ngủ khách sạn thì bạn chỉ muốn nằm và nghỉ ngơi. Bạn sẽ bị thu hút bới chiếc giường đầu tiên vì đó là nhu cầu của bạn. Nhưng chuyện gì xảy ra nếu chiếc giường của khách sạn nhìn không được sạch sẽ, chăn ga gối hình như đã bị cũ và ố vàng?

chan-goi-dem-khach-san-gia-re


Đừng để khách hàng của bạn cảm thấy điều này khi đến với khách sạn của bạn. Hãy thay chăn ga gối khách sạn đúng lúc đúng thời điểm. Sau đây là thời điểm bạn cần phải thay chăn ga gối mới cho khách sạn của mình.

Khi chăn ga gối đệm bị ố vàng:

Sau một thời gian sử dụng thì chăn ga gối sẽ bị ố vàng, chúng không còn giữ được dộ trắng sáng như ban đầu. Bạn có thể sẽ dùng những cách giặt, tẩy trắng để lấy lại độ trắng cho chăn ga gối. Tuy nhiên, dù có làm thế nào đi chăng nữa thì chúng cũng không thể trắng sáng như ban đầu. Với tần xuất sử dụng liên tục cùng với việc sử dụng các chất tẩy trắng và máy giặt công nghiệp sẽ khiến chăn ga gối khách sạn của bạn nhanh bị nát, hỏng, xù lông nhìn rất thiếu thẩm mỹ. Vì vậy, hãy thay chăn ga gối khách sạn khi thấy chúng trông đã cũ hoặc ố vàng.

Khi đến chu kỳ cần thay mới:

Đối với một số khách sạn thì họ thường chia ra làm chu kỳ thay chăn ga gối theo thời điểm quy định. Tùy mỗi khách sạn sẽ có một thời điểm quy định thay chăn ga gối khách nhau nhưng thường sẽ theo chu kỳ 3 tháng thay 1 lần, 6 tháng thay 1 lần hoặc một số ít khách sạn sẽ thay 1 năm 1 lần. Dựa vào tần xuất sử dụng, lượng khách lưu trú mà đưa ra chu kỳ thay chăn ga gối riêng của từng khách sạn.

Khi đến mùa du lịch:

Khi chuẩn bị đến mùa du lịch thì sẽ có một lượng khách rất lớn đến với khách sạn của bạn. Trong thời gian đó, hấu hết phòng trong khách sạn đều luôn trong tình trạng full. Khách muốn thuê phòng thì đều phải đặt trước và chờ đợi.

chan-goi-dem-khach-san-gia-re


Chính vì thế bạn cần phải chuẩn bị sẵn chăn ga gối mới để đón tiếp khách du lịch và cũng phải dự trù một phần chăn ga gối để phòng trường hợp chăn ga gối bị hỏng, bị rách, bị khách làm hỏng trong quá trình sử dụng.

Để chăn ga gối khách sạn sử dụng được bền hơn và lâu hơn thì bạn nên chọn loại vải có tỉ lệ pha nilon khoảng từ 35-40%. Loại vải này có đặc tính dày dặn, ít nhăn và không dễ bị mủn như loại 100% Cotton.

Trên đây là một số chia sẻ của chăn ga gối đệm khách sạn về thời điểm bạn nên thay chăn ga gối khách sạn. Mong rằng khách sạn của bạn sẽ luôn đông khách và chiếm được cảm tình của khách mỗi lần ghé thăm. Để được tư vấn tốt hơn về việc thay mới chăn ga gối khách sạn cũng như loại vải nào phù hợp với khách sạn của bạn. Xin vui lòng liên hệ Hotline: 0906.092.098

Nhận xét