Đệm lò xo khách sạn Cao cấp giá rẻ Bảo hành 5 năm

Chuyên cung cấp các loại đệm lò xo cho khách sạn - resort - khu nghỉ dưỡng cao cấp bảo hành 5 năm trên toàn quốc với giá cực kỳ ưu đãi và cạnh tranh.

Đối với khách sạn, resort, khu nghỉ dưỡng thì việc chọn những chiếc đệm phù hợp với đẳng cấp và tối ưu chi phí là điều khá quan trọng. Bởi đệm là một sản phẩm dùng thường xuyên, trong thời gian dài hơn nữa chi phí đầu tư mua nó cũng không hề nhỏ. Vì vậy, chúng ta cần phải chọn một loại đệm thật tốt, độ bền cao cũng như phù hợp với thời tiết và khí hậu của địa phương.

dem-lo-xo-gia-re


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đệm với giá cả khác nhau tuy nhiên là một người tiêu dùng thông thái bạn cần phải xác định khách sạn của mình nên sử dụng loại đệm nào cho phù hợp với kinh phí cũng như đẳng cấp của khách sạn.

Golden Silk hiện đang cung cấp 2 loại đệm cho khách sạn, trong đó chia làm 2 phân khúc: phân khúc thị trường khách sạn từ 1 đến 3 sao và phân khúc thị trường khách sạn từ 4 đến 5 sao.

Nếu khách sạn của bạn thuộc vào khoảng từ 1 đến 3 sao thì chúng tôi khuyến bạn nên sử dụng loại đệm lò xo Bonei:

Đệm lò xo Bonei có đặc tính kết cấu thành nhiều lớp với kết cấu nhiều hệ lò xo và đệm, có độ đàn hồi tốt nhất trong các loại đệm giúp nâng đỡ một cách tốt nhất cho cột sống của người sử dụng khi nằm.
Thiết kế của sản phẩm này được thêm dãy khung sắt xung quanh vì nhu cầu sử dụng giường ngủ khách sạn rất khác so với giường ngủ của gia đình. Giường ngủ khách sạn của yếu được thiết kế dùng đế giường và kệ đệm phần thành giường hầu như không có. Dãy khung sắt xung quanh trong thiết kế của sản phẩm này có tác dụng tạo sự vững chắc, tăng sự gắn kết cũng như tuổi thọ của phần lò xo bên trong.

dem-lo-xo-gia-re


Sản phẩm này đang được Golden Silk cung cấp với giá từ 1,800,000đ với thời hạn bảo hành sản phẩm lên đến 10 năm. Đệm được sản xuất tại Việt Nam vì vậy các bạn yên tâm về chất lượng và bảo hành nhé!

Nếu khách sạn của bạn thuộc phân khúc từ 4 đến 5 sao yêu cầu những loại đệm chất lượng cao hơn thì Golden Silk cũng giới thiệu tới bạn mẫu đệm lò xo Acness chuyên dùng cho khách sạn 4 đến 5 sao cao cấp.

Với cấu trúc lò xo túi độc lập xếp sát nhau giúp cho sản phẩm này có độ đàn hồi cao nâng đỡ tốt hơn các sản phẩm khác. Áo đệm làm từ chất liệu vải gấm cao cấp và may trần với những hoa văn nổi bật, sắc nét,mềm mại. Các nguyên liệu khác như bông, mút đều được kháng khuẩn với dàn lò xo cao cấp không gỉ được xếp trong túi riêng biệt tạo nên sự khác biệt cho sản phẩm này. Ngoài ra đệm lò xo Acness còn có khả năng chống côn trùng và tốt cho sức khỏe người sử dụng.

dem-lo-xo-gia-re


Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc, với lò xo túi độc lập, đàn hồi cao, được thiết kế theo kiểu hình ống xoắn cùng với lớp mousse và nhiều lớp bảo vệ khác, hạn chế tối đa lan chuyền rung động của người nằm cạnh, tạo sự êm ái, mềm mại, giúp bạn có giấc ngủ ngon. Sản phẩm được Golden Silk bán với giá chỉ từ 3,900,000đ - Bảo hành 5 năm.

*/ Để phân biệt rõ hơn về 2 loại đệm lò xo này bạn có thể xem thêm bài: đệm lò xo loại nào tốt nhất trên thị trường hiện nay
*/ Tất cả các sản phẩm đệm lò xo cho khách sạn đều được sản xuất tại Việt Nam vì vậy các bạn có thể yên têm về chất lượng cũng như chế độ bảo hành của hãng.
*/ Chất lượng sản phẩm được kiểm soát bởi Hệ thống quản lý chất lượng đạt Tiêu chuẩn ISO 9001:2008.

Hân hạnh được sự hợp tác với Quý Khách hàng. Xin chân thành cảm ơn!!!

Nhận xét