Tiệc chào đón nhân viên mới tại văn phòng đại diện công ty

Hôm qua ngày 1/3 tại văn phòng đại diện công ty chúng tôi đã tổ chức tiệc chào đón nhân viên mới.

Do nhu cầu phát triển và mở rộng sản xuất công ty chúng tôi đã mở đợt tuyển dụng nhân viên vào đầu năm 2016 từ 1/2 đến 1/3/2016 với mục tiêu tăng cường hoạt động sản xuất tạo đà phát triển vượt bậc trong năm 2016 song song với đó là mở rộng mạng lưới đại lý, cửa hàng ủy quyền, nhà phân phối trong khu vực miền trung và nam.

khan-bong-khach-san-golden-silk


Chiều ngày 1/3 cũng là ngày cuối cùng của đợt tuyển dụng. Nhân viên mới cùng giám đốc công ty là ông Đoàn Việt Anh tổ chức một buổi liên hoan nhỏ chào mừng các thành viên mới đến với đại gia đình. Buổi lễ càng ý nghĩa hơn khi trùng với sinh nhật của một thành viên mới. Giám đốc công ty có đọc bài diễn văn chúc toàn thể anh em công nhân làm việc tốt, cống hiến hết mình vì công ty và có một năm mới thành công, an khang, thịnh vượng.

Các bạn nhân viên mới cũng hết sức vui mừng và gửi lời cảm ơn đến ban giám đốc cũng như các đồng nghiệp trong công ty đã tạo điều kiện và giúp mọi người có một công việc tốt và môi trường làm việc đầy tình cảm.

Giám đốc chụp ảnh kỷ niệm cùng toàn thể anh em nhân viên:

khan-bong-khach-san-golden-silk


Với phương hướng vươn lên trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh chăn ga gối đệm khách sạn. Chúng tôi hứa hẹn sẽ đẩy mạnh sản xuất và nghiên cứu, sáng tạo ra những sản phẩm cũng như thiết kế tốt nhất cho khách hàng của mình. Tạo môi trường hòa dồng, có mức lương ổn định để đời sống nhân viên được nâng cao. Giúp họ cảm thấy thật sự thoải mái khi đi công tác tại công ty giống như khi ở trong chính gia đình của mình vậy.

Ngoài những chính sách theo luật lao động như: bỏ hiểm xã hội, bảo hiểm y tế thì Golden Silk còn hỗ trợ ăn ở cho các nhân viên ở xa và những bạn công nhân viên có hoàn cảnh khó khăn. Tạo điều kiện cho công nhân viên an tâm làm việc và công tác.

khan-bong-khach-san-golden-silk


Tuy mới chỉ là công ty thành lập trong một khoảng 5 năm nhưng Golden Silk tỏ ra là một doanh nghiệp đầy tham vọng và bản lĩnh. Hứa hẹn là một trong những nơi làm việc hấp dẫn nhất cho bất cứ ai có nhu cầu tìm việc làm và gắn bó lâu dài với công ty.

Theo Giám Đốc công ty cho biết, vào tháng 3 này công ty sẽ tiếp tục tuyển dụng nhân viên đợt 2 vì vậy hãy tận dụng cơ hội này và nộp hồ sơ nhanh các bạn nhé! Chi tiết về thông tin tuyển dụng các bạn vui lòng xem bài tuyển dụng nhân viên cắt may

Nhận xét