Khăn dệt logo và thêu logo khác nhau ở điểm gì?

Trong nhiều lần đi gặp và trao đổi với khách hàng. Tôi đã gặp rất nhiều khách hàng không hiểu chiếc khăn bông dệt logo và khăn bông thêu logo khác nhau ở điểm nào. Ưu và nhược điểm của 2 hình thức này ra sao? Nên chọn thêu logo hay dệt logo sẽ tốt hơn? Hãy cùng tôi tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này nhé!

Như các bạn cũng đã biết, ngày nay khi vấn đề thương hiệu ngày càng được đề cao. Khách hàng ngày càng chú ý và yêu thích những sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu để lại trong họ ấn tượng tốt. Dễ dàng ghi nhớ, dễ dàng tìm kiếm là những điều doanh nghiệp cần làm. Bài toán thương hiệu chưa bao giờ là hết HOT, khiến nhiều nhà quản trị doanh nghiệp phải tốn giấy mực, tâm sức, tiền của để xây dựng chúng. Việc bạn để lại logo doanh nghiệp của mình trên một đồ vật hay những sản phẩm của công ty là một ý tưởng thông minh, giúp khách hàng dễ ghi nhớ và ấn tượng với thương hiệu của bạn.

Đối với ngành khách sạn, nhà hàng, spa, resort, sân golf hay các lâu lạc bộ gym, câu lạc bộ fitness thì việc in dấu thương hiệu của mình trên chiếc khăn bông dành cho khách sạn đã không còn là điều quá xa lạ. Khăn bông là một vật dụng không thể thiếu. Chúng giúp khách hàng của bạn thấm mồ hôi khi tập, khi thực hiện liệu trình, sau khi tắm. Có thể nói là chúng luôn ở bên cạnh khách hàng của bạn từ khi bắt đầu sử dụng dịch vụ cho đến khi họ ra về. Vì vậy, tôi muốn nói với bạn rằng việc in logo lên chiếc khăn khách sử dụng là một điều cực kỳ quan trọng.

Hiện nay có 2 cách để in logo lên khăn bông, đó là dệt logo lên khăn bông, thêu logo lên khăn bông.

KHĂN DỆT LOGO

Khăn dệt logo được nhiều người gọi với cách gọi khác nhau như khăn dệt logo, khăn dập logo, khăn in logo chìm,.... Thực ra tất cả loại khăn này đều được dùng chung một tên gọi trong chuyên ngành là khăn jacquard, tôi thường gọi với tên gọi dễ hiểu là khăn dệt logo. Khăn dệt logo là loại khăn được đặt dệt riêng với yêu cầu về trọng lượng, độ bông cũng như vị trí logo theo yêu cầu của khách hàng. Logo của doanh nghiệp sẽ được dệt chìm trên nền khăn.

khan-det-logo
Khăn dệt logo


Thông thường để đặt dệt logo trên khăn bạn sẽ phải đặt với số lượng lớn, khoảng từ 100 - 200 chiếc trở lên tùy loại. Dệt logo lên khăn bông là hình thức được nhiều khách sạn, resort, spa lựa chọn. Một trong những điểm cộng của chúng là logo của doanh nghiệp sẽ được in lên khăn một cách sắc sảo, tinh tế, chuyên nghiệp. Bạn cũng không sợ bị mất hoặc thất thoát khăn khi sử dụng các dịch vụ bên ngoài.

KHĂN THÊU LOGO

Thêu logo là hình thức sử dụng chỉ màu và máy thêu để thêu logo lên khăn bông thêu đúng mẫu logo của khách hàng. Chỉ thêu logo thường là loại chỉ cao cấp có màu khác với tông màu của khăn bông. Đối với khăn thêu logo thì không yêu cầu số lượng lớn, số lượng ít cũng có thể đặt thêu được.

khan-theu-logo
Khăn thêu logo
Thêu logo là hình thức được nhiều spa hoặc những doanh nghiệp muốn làm khăn quà tặng lựa chọn bới tính thẩm mỹ cũng như sự nổi bật của logo trên chiếc khăn. Tuy nhiên, so về giá cả và chi phí thì khăn thêu logo sẽ đắt hơn khăn dệt logo bởi ngoài chi phí mua khăn trơn bạn sẽ phải thêm chi phí cho việc thêu logo. Mỗi mẫu thêu logo có giá giao động từ 5k đến 30k tùy kích cỡ.

Trên đây là 3 phương pháp in logo lên khăn bông đang phổ biến rộng rãi và được nhiều khách hàng ưa chuộng. Mong rằng những chia sẻ vừa rồi có thể giúp quý vị và các bạn hiểu rõ hơn về các cách in logo doanh nghiệp của mình lên khăn bông. Giúp các bạn có thể chọn cho mình hình thức in logo phù hợp.

Mọi liên hệ đặt dệt hoặc thêu logo lên khăn bông xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH vải đẹp Liên Duyên - Golden Silk
VPĐD               : Số 28 Ngõ 860 Bạch Đằng - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Điện thoại         : 0906.092.098
Hân hạnh được sự hợp tác với Quý Khách hàng. Xin chân thành cảm ơn!!!


Nhận xét