Đệm lò xo giải pháp tuyệt vời cho dân văn phòng

Đệm lò xo giải pháp tuyệt vời cho dân văn phòng - Bệnh đau lưng, đau cổ, đau vai gáy, béo bụng,... là những bệnh mà dân văn phòng thường mắc phải do đặc thù công việc phải ngồi làm việc trên máy tính 8 tiếng một ngày.

Thực tế thì việc tránh khỏi những cưn bệnh này không khó. Chỉ cần mỗi 30 phút, bạn nên thực hiện những động tác đơn giản như xoay cổ, duỗi tay, chân, xoay mình thư giãn các khớp cơ bắp... có thể phòng tránh và khắc phục những chứng bệnh “kinh điển” của giới văn phòng.

dem-lo-xo-cao-cap


Song song với việc tăng cường hoạt động thể chất, dân công sở cũng cần chú ý chăm sóc giấc ngủ để cải thiện sức khỏe, tái tạo năng lượng và phòng bệnh. Để có giấc ngủ sâu, không gian phòng ngủ phải thoáng đãng, tạo sự thư giãn. Đặc biệt, đệm ngủ là vật dụng có ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng giấc ngủ và sức khỏe cột sống. Xu hướng hiện nay đa phần mọi người đều chú trọng vào việc đầu tư đệm ngủ, không chỉ đẹp về mặt hình thức mà còn phải đảm bảo công năng bảo vệ sức khỏe trong quá trình sử dụng.

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại đệm. Để tránh trường hợp mua phải đệm kém chất lượng, người tiêu dùng nên chọn đệm lò xo, loại đệm rất được ưa chuộng do có độ đàn hồi tốt, độ thoáng khí cao, phù hợp với cả tiết trời mùa hè lẫn mùa đông. Hệ thống lò xo của đệm giúp nâng đỡ cơ thể, hỗ trợ tốt cho cột sống người nằm. Lựa chọn một chiếc đệm lò xo tốt sẽ là một phương án giúp giới văn phòng giải tỏa áp lực lên cột sống sau một ngày ngồi liên tục nhiều giờ đồng hồ.

Tại Việt Nam, gần đây, xu hướng và thói quen sử dụng đệm lò xo thay thế đệm mút thông thường đang dần phổ biến. Các dòng sản phẩm đệm lò xo khách sạn cao cấp như của nhãn hàng Golden Silk được tìm kiếm nhiều hơn và đang làm nên cơn sốt trong mùa mua sắm cuối năm, được giới văn phòng Việt Nam đặc biệt ưa chuộng bởi đây là thương hiệu cung cấp đệm cho hơn 500 khách sạn và khu nghỉ dưỡng trên khắp Việt Nam.

Việc tập động tác thể dục nhẹ hằng ngày cùng với một chiếc đệm lò xo tốt là những giải pháp đơn giản nhưng giúp cải thiện hiệu quả sức khỏe và chất lượng giấc ngủ mà dân văn phòng cần cân nhắc để có thể phòng ngừa đáng kế nhiều căn bệnh dễ mắc nhưng khó chữa.

Golden Silk là nhãn hàng thuộc Công Tychúng tôi, thành lập từ năm 2012, với hơn 4 năm kinh nghiệm. Các sản phẩm đệm lò xo Golden Silk được sản xuất từ nguyên liệu nhập khẩu và công nghệ tiên tiến chuyển giao từ các nước phát triển như Nhật, Hàn, Mỹ, Châu Âu.

Ngoài các dòng đệm lò xo cao cấp như đệm lò xo giàn, đệm lò xo túi, nhãn hàng còn có những dòng sản phẩm đa dạng khác như đệm chống khuẩn, chăn ga gối đệm gia đình, chăn ga gối đệm khách sạn cao cấp giá rẻ phục vụ nhu cầu đa dạng của thị trường.

Hân hạnh được sự hợp tác với Quý Khách hàng. Xin chân thành cảm ơn!!!

Nhận xét