Mua khăn bông khách sạn ở đâu tốt và chất lượng?

Khăn bông cao cấp là đồ dùng không thể thiếu trong khách sạn, resort, spa, nhà nghỉ hay khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp. Việc chọn và sử dụng khăn bông nào cho khách sạn của mình cũng là điều mà những manager cần quan tâm. Vậy thì mua khăn bông khách sạn ở đâu tốt và chất lượng?

Khăn bông trên thị trường hiện nay được làm từ nhiều chất liệu khác nhau nhưng khăn dùng cho khách sạn thì chúng ta sẽ sử dụng loại khăn được dệt từ sợi bông tự nhiên 100% cotton. Chúng được chia ra làm 3 loại Loại A,B.C,.. Tương ững với tên gọi thì chất lượng khăn bông cũng khác nhau.

khan-bong-khach-san-cao-cap


Đương nhiên loại A sẽ là loại tốt nhất, loại B và C thì sẽ kém chất lượng hơn hàng loại A. Để phân biệt chúng cũng không hề khó, bạn chỉ cần để ý kỹ hơn một chút bạn sẽ thấy sự khác biệt giữa các loại này. Thường thì bạn có thể phân biệt chúng qua mắt thường, những khăn có đường biên may lỗi và có những sợi bông bị rút hoặc nổi hẳn lên trên bề mặt khăn sẽ là khăn bị loại.

Những khăn này sẽ không đảm bảo về độ bền cũng như chất lượng khăn khi sử dụng bởi những đường may lỗi sẽ khiến khăn dễ bị rách và hỏng, khăn bị rút sợi sẽ nhanh chóng bị nhão và những sợi bông cũng dễ dàng bung ra khiến chiếc khăn trông rất thiếu thẩm mỹ.

>> Xem thêm: Bí quyết chọn mua khăn mặt khách sạn

khan-bong-khach-san-cao-cap


Ngoài những khăn nhập khẩu từ trung quốc còn có một số lượng khăn không nhỏ được sản xuất từ những cơ sở sản xuất kém chất lượng đang được bày bán tràn lan trên thị trường. Với nguồn nguyên liệu kém chât lượng gây nguy cơ tiềm ẩn  của bệnh ung thư da hay viêm da cho người sử dụng.

Nếu chẳng may bạn mua phải những chiếc khăn lỗi, kém chất lượng như vậy không những ảnh hưởng đến cái nhìn của khách hàng với chất lượng dịch vụ khách sạn mà nó còn làm tiêu tốn nhiều tiền khi bạn phải thay mới khăn khách sạn thường xuyên hơn. Vì vậy, việc chọn cho mình một đơn vị cung cấp khăn khách sạn uy tín và chất lượng là điều mà bạn cần phải làm ngay lúc này.

Tại sao bạn cần một nhà cung cấp khăn khách sạn chất lượng uy tín?

- Chắc chắn bạn sẽ có sản phẩm khăn chất lượng tốt theo yêu cầu của bạn, việc này giúp bạn giảm chi phí cho việc phải thay khăn thường xuyên.
- Khăn khách sạn đảm bảo chất lượng sẽ không gây kích ứng da hoặc gây viêm da như những khăn kém chất lượng ngoài thị trường hiện nay.

>> Xem thêm: Nguy cơ tiềm ẩn khi sử dụng khăn bông có nguồn gốc từ Tung Quốc

khan-bong-khach-san-cao-cap


- Với chiếc khăn tốt, đồ dùng nội thất đẹp cùng với dịch vụ chất lượng sẽ khiến khách hàng đánh giá cao về bạn. Nếu khách hàng hài lòng về chât lượng dịch vụ của bạn thì có khả năng rất cao họ sẽ quay lại hoặc có thể họ sẽ giới thiệu khách sạn của bạn với bạn bè của họ nữa. Điều này thật tuyệt phải không?

Với kinh nghiệm 5 năm sản xuất và cung cấp khăn bông khách sạn chất lượng cao Golden Silk đang là nhà cung cấp khăn chất lượng với nguồn nguyên liệu từ 100% sợi bông tự nhiên. Công nghệ sản xuất khăn tiên tiến từ nhật bản hứa hẹn đem tới cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

Chúng tôi, với đội ngũ công nhân lành nghề, máy móc dây truyền hiện đại cùng với những dự án hợp tác, cung cấp khăn bông cho khách sạn lớn trên toàn quốc chắc chắn sẽ đem lại cho khách hàng những sản phẩm khăn bông khách sạn chất lượng nhất với giá thành cạnh tranh nhất!

Nhận xét