Mẫu trang trí phòng ngủ phù hợp với mùa đông

Mùa đông đã đến, mang theo những cơn gió mùa lạnh tràn về khiến chúng ta không khỏi hít hà khi có việc phải đi ra ngoài. Đây cũng là thời điểm thích hợp để bạn làm mới lại không gian phòng ngủ của mình cho phù hợp với mùa đông. Dưới đây là một số cách mà bạn có thể tham khảo khi trang trí, tìm mua bộ chăn ga gối đệm phù hợp cho phòng ngủ của gia đình mình.

Phòng ngủ cao cấp thường sử dụng những tone màu trắng vô cùng nhẹ nhàng của bộ vỏ chăn ga gối khách sạn làm chủ đạo xen lẫn màu ghi nhạt của tường tạo nên sự sang trọng, tinh tế cho căn phòng. Bộ ghế tựa lớn màu xám với chiếc bàn trà nhỏ được đặt phía cuối giường không chỉ giúp bạn ngồi thưởng trà và nói chuyện lúc rảnh rỗi mà còn góp phần tạo thêm sang trọng cho phòng ngủ của bạn. Có thể thấy phong cách và cổ điển là hai đặc trưng nổi bật của phòng ngủ thiết kế tuyệt vời này.

chan-ga-goi-dem-dep


Màu vàng là một trong những màu đặc thù nhất gợi nhớ con người ta đến mùa đông. Bởi vậy  các nhà thiết kế nội thất đã đưa màu vàng vào làm gam màu chủ đạo cho căn phòng. Việc chọn mua bộ vỏ chăn ga gối đệm màu vàng trên nền trắng khiến cho màu vàng trở nên trang trọng hơn. Nội thất trong phòng cũng được lựa chọn theo hai tông màu vàng và trắng.  Hơn nữa, căn phòng còn có một chiếc tủ sách được đặt chỉnh tề ở góc phòng ngay lối ra vào. Với một chiếc bàn lớn dùng để uống nước, làm việc hay đọc sách thì đây là một không gian tuyệt vời cho những ý trung nhân thích sách.

chan-ga-goi-dem-dep-gia-re


Căn phòng đậm chất cổ điển với gam màu thổ cẩm của bộ ga gối kèm theo màu nâu của gỗ. Không có nhiều phụ kiện nội thất trang hoàng mà chỉ bài trí một cách giản đơn những dồ dùng cần thiết như giường, tủ đồ, đèn ngủ và drap giường khách sạn màu trắng nhưng vẫn tạo nên ấn tượng với bất cứ ai lần đầu bước vào căn phòng.

Để xua đi cái lạnh buốt giá của mùa đông thì tôt nhất chính là thêm những gam màu ấm áp vào căn phòng ngủ của bạn. Sự phối hợp màu cam và tím của chăn ga tạo nên một không gian ấm cúng đương đại cho căn phòng.

chan-ga-goi-dem-gia-re


Một căn phòng gác mái mang đậm nét cổ điển với bộ vỏ chăn ga gối đệm màu trắng mang họa tiết đơn giản trên nền thảm trải sàn màu nâu. Căn phòng này mang đậm phong cách cổ điển với những chiếc tủ gỗ mang gam màu tối và hơi cũ. Chiếc giường êm ái được đặt giữa hai bên cửa sổ tránh quá bị chói mắt khi mặt trơi chiếu vào.

Một căn phòng ngủ đẹp với cửa sổ lớn hướng biển phối hợp cùng sàn gỗ tạo nên một không gian sang trọng và ấm áp. Bộ vỏ chăn ga gối đệm màu trắng họa tiết nhẹ nhàng kết hợp với màu nâu gỗ làm không gian phòng ngủ trở nên sang trọng, hiện đại những không kém phần ấm cúng. Với cách xếp đặt một chiếc ghế dựa gần cửa sổ giúp bạn có thể ngồi ngắm cảnh khi mặt trời mọc đem đến sự yên bình và lãng mạn.

Trên đây là một vài cách trang trí và chọn bộ chăn ga gối đệm giúp phòng ngủ của bạn trở nên sang trọng, ấm cúng, phù hợp với mùa đông. Hoặc bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với tôi qua Hotline:0906.092.098 để tôi có thể giúp bạn chọn cho mình bộ chăn ga gối đệm màu trắng tốt nhất cho phòng ngủ của mình nhé!

Theo: Linh Lost Gds

Nhận xét