Khăn ăn nhà hàng khách sạn cao cấp

Golden Silk chuyên sản xuất & cung cấp khăn ăn, khăn khách sạn nhà hàng cao cấp tại hà nội và các tỉnh thành phố trên cả nước với chất lượng tốt, giá cả cực kỳ hợp lý.

Khăn ăn khách sạn nhà hàng cao cấp là vật dụng không thể thiếu trong bàn tiệc và bữa ăn sang trọng. Việc có một chiếc khăn ăn với chất liệu và cách trang trí đẹp cũng sẽ góp phần làm cho bàn tiệc của bạn trở nên hấp dẫn và trang trọng hơn rất nhiều. Ngoài ra việc trang trí bàn tiệc với khăn ăn được gấp gọn gàng, đẹp mắt cũng giúp thể hiện lòng mến khách, sự tôn trọng đối với người dùng. Góp phần khẳng định đẳng cấp của nhà hàng, khách sạn của bạn trong mắt khách hàng.

khan-an-khach-san


Hiện nay Golden Silk đang cung cấp mẫu khăn ăn cao cấp cho nhà hàng, khách sạn. Chúng được làm từ chất liệu 100% cotton Jacquard cao cấp.

khan-an-khach-san


Đặc điểm ưu trội của khăn ăn được làm từ 100% cotton này đó chính là sự mềm mại của khăn và độ thấm hút tốt. Được may gia công tỉ mỉ, giá cả phải chăng và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

khan-an-khach-san


Khăn có 2 màu chính đỏ đô và trắng sáng phù hợp với những bàn tiệc sang trọng đẳng cấp như: hội nghị, tiệc cưới, tiệc sinh nhật,... 2 màu này phù hợp và được rất nhiều khách sạn nhà hàng sang trọng ưa chuộng và thường xuyên sử dụng.

khan-an-khach-san-gia-re

Khăn ăn có nhiều kích thước khác nhau, nhưng thường là có kích thước 30cm x 30cm hoặc 45cm x 45cm đôi khi có khách sạn lại dùng cỡ 50cm x50cm. Để đặt khăn theo kích cỡ, quý khách vui lòng liên hệ đến hotline: 0906.092.098 của chúng tôi để biết thêm chi tiết.

khan-an-khach-san


Với đội ngũ nhân viên có tay nghề khéo léo, kinh nghiệm, trực tiếp sản xuất và phân phối trên thị trường việt nam. Chúng tôi cam kết đem tới cho khách hàng sản phẩm khăn ăn nhà hàng khách sạn cao cấp với chất lượng bền đẹp và giá cả hợp lý.

Xem thêm: Khăn khách sạn

Nhận xét